Thời trang

Tiết lộ hậu trường tập 8, top 6 The Face chuẩn bị cho 'cuộc chiến son môi' đầy thú vị trong thử thách L'Oreal Paris

Blue
Chia sẻ

Không chỉ được swatch và trải nghiệm đủ màu son môi hoàn toàn mới – chưa có mặt tại thị trường, mà top 6 The Face còn được gặp gỡ một nhân vật nổi tiếng trong giới beauty blogger Việt. Bạn đoán xem cô gái tài năng ấy là ai và 6 thí sinh đã có những bước chuẩn bị gì cho thử thách tập 8 lần này?

Có thể thấy qua mỗi tuần ngoài việc đối mặt với những thử thách khó khăn thì các thí sinh The Face đều được hô biến nhan sắc với những phong cách trang điểm khác nhau từ ấn tượng, quyến rũ, nhẹ nhàng cho đến tinh tế thời thượng. Và cứ đến tối chủ nhật mỗi tuần việc ngắm nhìn cũng như bỏ túi bí quyết tạo nên vẻ ngoài thu hút cho các thí sinh The Face đã dần trở thành việc được các cô gái mong đợi. Nếu những tập phát sóng trước là sự thay đổi của từng make up look khác nhau thì tập 8 tuần này có vẻ đặc biệt hơn bởi các cô gái sẽ tham gia cuộc chiến son môi trong thử thách của L'Oreal Paris - thương hiệu mỹ phẩm đồng hành cùng The Face, đặc biệt hơn chính là top 6 thí sinh sẽ được gặp gỡ beauty blogger tài năng Linh Trương - The Make.A.Holic. Cô sẽ chia sẻ cũng như hướng dẫn các cô gái The Face những bí quyết để sở hữu đôi môi hoàn hảo.

Cùng xem qua hình ảnh hậu trường tập 8 tuần này, top 6 The Face đang tất bật chuẩn bị cho cuộc chiến làm đẹp đầy hứa hẹn với sự đồng hành, hỗ trợ của beauty blogger The Make.A.Holic.

Chân dung nữ beauty blogger xinh đẹp Diệu Linh, cô nàng nổi tiếng bởi những video hướng dẫn make up với nhiều phong cách khác nhau đem đến sự tươi trẻ và hiện đại cho các cô gái.

Sự xuất hiện của cô tại The Face tập 8 khiến cho mọi người đều tò mò và mong đợi về thử thách tuần này của các thí sinh. Linh nhiệt tình chia sẻ những kiến thức, bí quyết làm đẹp của mình với các thí sinh The Face.

Các cô gái The Face tỏ ra hứng thú và chăm chú lắng nghe những chia sẽ của The Make.A.Holic. Có thể thấy những thỏi son môi bày la liệt trên bàn khiến nhiều người càng thêm tò mò về siêu phầm cũng như thử thách tập này.

Sau khi được nghe những chia sẻ bổ ích của beauty blogger, Tú Hảo chăm chú swatch cũng như test thử son môi.

Phan Ngân có vẻ rất chuyên nghiệp swatch sọn lên tay. Nói đến son thì cô gái nào chẳng thích nên cô nàng chăm chú trải nghiệm là điều dễ đoán thôi.

Không chỉ chia sẻ những kiến thức mà The Make.A.Holic còn tận tình hướng dẫn thoa son cho các thí sinh.

Nàng blogger trẻ tuổi, tài năng còn hướng dẫn tận tình cả cách vặn son cơ bản, nhẹ nhàng và son đúng chiều để thỏi son về sau có sử dụng cũng cho hình dáng đẹp nhất.

Phương Chi chăm chút đôi môi với tông son trầm ấn tượng, có thể thấy cô nàng nào cũng chăm chú và hứng thú chuẩn bị cho cuộc chiến son môi đầy hứa hẹn tuần này.

Đồng Ánh Quỳnh “khoe” đôi môi màu đỏ trầm cực chất với thỏi son mới của L’Oreal Paris.

Với chủ đề cuộc chiến son môi, nước tẩy trang thần thánh của L'Oreal Paris không thể thiếu được. Phan Ngân chăm chú dùng nước tẩy trang để làm sạch đôi môi cho lớp son sau được lên màu chuẩn xác.

Cận cảnh những thỏi son “mới toanh” mà các cô nàng The Face sẽ là những người đầu tiên trải nghiệm và “đánh giá” trong thử thách sắp tới. Dòng son lì độc đáo này sẽ được L’Oreal Paris ra mắt vào tháng 8 sắp tới.

The Make.A.Holic thân thiện, nhiệt tình hỗ trợ cho các thí sinh trong thử thách tuần này.

Tập 8 cuộc chiến son môi trong thử thách của L'Oreal Paris thực sự khiến nhiều người mong đợi, đặc biệt là các cô nàng mê làm đẹp. 6 thí sinh đều chăm chú, tất bật chuẩn bị cho thử thách tuần này cùng sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của beauty blogger The Make.A.Holic hứa hẹn sẽ đem đến nhiều điều hấp dẫn và bất ngờ cho vòng này.

Hình ảnh hậu trường tập 8 sẽ được Saostar cập nhật liên tục.

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại: https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Blue

Tin mới nhất