Thời trang

Tiết lộ hậu trường 'nóng bỏng' dưới nắng của các thí sinh The Face tập 4

Bảo Vii
Chia sẻ

Sau loạt ảnh hậu trường với lối make up lung linh như búp bê được lộ diện ở tập vừa qua, top 10 thí sinh đi tiếp vào vòng trong lại một lần nữa khiến khán giả "điêu đứng" khi tiết lộ loạt hình bãi biển "nhìn thôi mà cũng rụng rời”.

Trải qua được 3 tập đầu tiên, khán giả của chương trình The Face Việt Nam mùa thứ 2 dễ dàng cảm nhận sự cạnh tranh khốc liệt cũng như sức nóng đến từ những cuộc chiến giữa HLV 3 đội và các thí sinh. Mười nhân tố xuất sắc cũng dần lộ diện tiếp tục cuộc đua tranh giành ngôi vị quán quân. Các cô gái ngày càng thể hiện sự chuyên nghiệp và phong thái tốt nhất của mình qua từng chặng đua.

Trong tập vừa qua, các chiến binh The Face đã gây ấn tượng phong cách make up Baby Doll tự nhiên cùng những gam màu trong sáng, nền nã. Đến với thử thách lần này, các cô nàng lại một lần nữa lột xác mạnh mẽ với hình tượng sporty năng động ngoài bãi biển cực thu hút. Vậy đâu mới là vũ khí tối mật giúp họ “toả sáng” bần bật bất chấp cái nắng chói chang. Hãy cùng khám phá hình ảnh hậu trường The Face tập 4 mới nhất này nhé!

Thí sinh Tường Linh tạo dáng trong trang phục khoẻ khoắn, cuốn hút tại bải biễn.

Thật không khó để nhận ra cô bạn đã nhờ tới sự trợ giúp từ kem chống nắng L’Oreal Paris UV Perfect SPF 50+/PA++++

Có thể nói, kem chống nắng luôn luôn là “phụ kiện” không thể thiếu đối với mỗi cô gái.

Nắm bắt được điều này, cô nàng gà chiến đội HLV Hoàng Thuỳ luôn thủ sẵn cho mình một tuýp kem chống nắng kiêm dưỡng da UV Perfect SPF 50+/PA++++ đến từ thương hiệu L’Oreal Paris

Vũ khí bí mật này giúp các cô gái luôn tự tin và sẵn sàng trong mọi thử thách.

“Tắc kè hoa” Phương Chi biến hoá đa dạng với nhiều phong cách.

Ảnh nhóm mạnh mẽ của các thí sinh đến từ đồi HLV Hoàng Thuỳ.

Được mệnh danh là nữ hoàng Lookbook The Face, không quá khó để Phan Ngân có được những bức ảnh ưng ý.

Dù mệt mỏi nhưng cô nàng Đồng Ánh Quỳnh vẫn luôn rạng ngời và hoàn thành thử thách đầy khó khăn này.

Mùa hè không chỉ là ác mộng của da nhờn mụn mà còn của tất cả mọi loại da. Bởi vậy bước thoa kem chống nắng hằng ngày là việc nên làm.

Một làn da dù khỏe đẹp đến mấy cũng cần có sự bảo vệ khỏi các tác động từ môi trường bên ngoài như ánh nắng, khói bụi ô nhiễm…

… hãy chắc chắn rằng bạn sẽ được bảo vệ đầy đủ khi tiếp xúc với các “hung thần” của làn da.

Qua mỗi vòng thi, độ khó của thử thách dường như càng gia tăng. Nếu không sở hữu một làn da chắc khoẻ và được bảo vệ tốt, các thí sinh của chúng ta không thể nào “toả sáng” được.

Kem chống nắng dưỡng da trắng tức thì UV Perfect Instant White từ L'Oreal Paris với SPF 50/ PA +++.

Dù có là chiến binh The Face hay không, các cô gái đừng chủ quan bỏ qua những bước dưỡng da cơ bản. Trước khi bắt đầu một ngày dài đầy nắng gió, cát bụi, hãy chắc rằng bạn đã chăm chút làn da của mình với kem chống nắng với độ SPF 50+/PA++++ đến từ L’Oreal Paris nhé!

Cập nhật các phong cách trang điểm The Face cùng thương hiệu L’Oreal Paris tại:

 https://www.facebook.com/LOrealParisVietnam

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất