Thời trang

Tiết lộ bí mật chưa biết về áo dài cưới của Võ Hạ Trâm

Cát Cát
Chia sẻ

Cùng khám phá bí mật về áo dài cưới của Võ Hạ Trâm.

Sáng 14/1, đám cưới của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm đã chính thức diễn ra tại tư gia riêng của cô ở Quận Tân Bình. Khoảng 9h sáng, ông xã Vikas người Ấn Độ của nữ ca sĩ đã đến để xin lễ và thực hiện các nghi thức đám cưới truyền thống theo đúng phong tục của người Việt Nam.

Cô dâu và chú rể mặc áo trang phục dân tộc đẹp mắt và nổi bật. Trong tiệc cưới, Võ Hạ Trâm và chồng cũng chọn áo dài tone đỏ mận chủ đạo để đón khách trước khi bước vào tiệc chính. Người đẹp làng nhạc nhận được rất nhiều lời khen về cách chọn trang phục đầy ý nghĩa của mình.

Được biết, người chăm lo trang phục cưới truyền thống cho cặp đôi là NTK Nhật Dũng. Phóng viên SAOstar đã liên hệ với NTK tài ba để mang đến cho độc giả những thông tin thú vị về áo dài cưới của Võ Hạ Trâm.

Võ Hạ Trâm và ông xã Vikas người Ấn Độ hạnh phúc trong ngày Vu Quy

NTK Nhật Dũng chia sẻ: “Là người phụ nữ đến ngày bước lên xe hoa ai cũng phải lo lắng và bồi hồi. Võ Hạ Trâm cũng nói với tôi rằng không biết chọn trang phục gì cho phù hợp với lễ gia tiên và khi đón khách. Tôi đã tư vấn cho cô ấy hãy chọn áo dài, vì áo dài là trang phục đẹp nhất của phụ nữ Việt Nam.”

Võ Hạ Trâm và NTK đã có nhiều lần bàn bạc, trò chuyện để tìm ra mẫu mã, họa tiết phù hợp nhất với vợ chồng cô.

Theo chia sẻ của NTK, chiếc áo dài màu trắng kem chất liệu gấm được dệt hoàn toàn bằng tay tại Lâm Đồng. Họa tiết trên áo là hình Rồng Phượng uốn lượn hòa quyện vào nhau tượng trưng cho sự đẹp đôi của cặp uyên ương. Trên thân áo của 2 vợ chồng điểm xuyết những hạt pha lê cao cấp để tăng thêm độ tinh tế và cao cấp.

Võ Hạ Trâm xinh đẹp trong tà áo dài cưới màu kem sang trọng

Họa tiết trên áo là hình Rồng Phượng uốn lượn hòa quyện vào nhau tượng trưng cho sự đẹp đôi của cặp uyên ương.

Về áo dài mặc đón khách tại tiệc cưới, NTK Nhật Dũng lại chọn gam màu đặc trưng của văn hóa Ấn Độ là màu đỏ mận và xanh hoàng gia. Anh cho biết, sau khi nghiên cứu văn hóa mặc của người Ấn, anh đã thiết kế cặp áo dài màu đỏ mận trên nền vải gấm với họa tiết ô vuông.

Màu đỏ mận tươi tương trưng cho sự giàu sang phú quý kết nối huyết thống. Màu xanh hoàng gia là màu của hạnh phúc, sự bình yên. Điểm nhấn những hoạ tiết trên đôi áo những hạt pha lê đỏ và xanh được 10 nghệ nhận làm bằng tay ép thủ công trên hoạ tiết xuyên suốt 24 ngày.

Vợ chồng Võ Hạ Trâm trong chiếc áo dài đỏ mận mang đậm văn hóa Ấn Độ

Về áo dài mặc đón khách tại tiệc cưới, NTK Nhật Dũng lại chọn gam màu đặc trưng của văn hóa Ấn Độ là màu đỏ mận và xanh hoàng gia.

Màu đỏ mận tươi tương trưng cho sự giàu sang phú quý kết nối huyết thống. Màu xanh hoàng gia là màu của hạnh phúc, sự bình yên.

Cặp đôi nhận được vô số lời chúc phúc trong ngày vui của mình

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất