Thời trang

Tiết kiệm như Bảo Anh: Vài chiếc áo thun mix đi mix lại mặc khắp mọi nơi vẫn đẹp hút hồn

Zoe
Chia sẻ

Trên sân khấu sành điệu nuột nà bao nhiêu thì ngoài đời Bảo Anh giản dị bấy nhiêu. Không chỉ diện đi diện lại một chiếc áo 2,3 lần, có khi cô nàng cao hứng mặc rất nhiều lần một chiếc áo. Xem ra, danh hiệu thiên hạ đệ nhất tiết kiệm chính là dành cho Bảo Anh rồi.

Và chắc hẳn bạn sẽ phải tròn mắt ngạc nhiên khi biết, chiếc áo mà Bảo Anh yêu thích nhất, mặc đi mặc lại lần hồi chính là một chiếc monokini thứ thiệt. Không mặc nó ra bể bơi, Bảo Anh diện chiếc áo này khắp nơi, tập yoga, đi du lịch, đi sự kiện… đủ thấy cô nàng yêu chiếc áo này đến thế nào.

Với mức thu nhập khủng như cô ca sĩ “Sống xa anh chẳng dễ dàng” thì chiếc áo này ắt hẳn phải đặc biệt lắm thì cô nàng mới trưng dụng khắp mọi nơi như vậy. Điều quan trọng là Bảo Anh lên đồ cực kỳ ăn ý với chiếc áo này, mỗi lần xuất hiện là một lần biến hóa rất thú vị.

Xem ra, muốn vừa tiết kiệm lại vừa mặc đẹp như Bảo Anh, đúng là “chẳng dễ dàng” gì rồi. Hãy xem cách cô nàng xinh đẹp biến hóa phong cách chỉ với vài ba chiếc áo thun basic như thế nào nhé.

Bảo Anh diện chiếc áo này với chân váy kẻ caro, hot item hiện nay. Cô nàng còn đội thêm chiếc mũ baker boy cực sành điệu.

Một lần khác, Bảo Anh diện váy kẻ màu đỏ sặc sỡ hơn, kết hợp với túi xách cùng tone tạo sự trẻ trung, nổi bật.

Với thời trang sân bay năng động, tiện lợi, Bảo Anh cũng không quên sử dụng chiếc monokini yêu quý của mình.

Bảo Anh chụp ảnh cùng cún cưng và áo cưng!

Trong một lần khác, cô nàng diện chiếc monokini với quần jeans và sử dụng thắt lưng Moschino to bản cá tính.

Yêu quý chiếc áo này đến mức mặc đi đám cưới thì đúng là chỉ có Bảo Anh thôi. Nhưng cô nàng vẫn rất xinh đẹp khi diện set đồ này.

Và tất nhiên là với một chiếc monokini thì tập yoga là cực thích hợp rồi.

Chiếc áo “thần thánh” này đến từ thương hiệu Topshop, có giá trên dưới 200 ngàn cho bản màu đen.

Và đây, thêm một chiếc áo thun nữa được Bảo Anh trọng dụng không ít lần. Cô nàng kết hợp với chân váy jeans xẻ cao và sneaker trắng khỏe khoắn.

Biến hóa phong cách một chút nhưng vẫn không thể chệch đi đâu được chiếc áo thun đó. Chưa kể đôi sneaker cũng xuất hiện cùng cô nàng khá nhiều lần.

Và rồi lại thêm một lần cô nàng tự tin diện chiếc áo với quần short jeans siêu ngắn, thêm chiếc mũ lưỡi trai, Bảo Anh có diện mạo cực ngầu.

Xin giới thiệu đây cũng là một chiếc tank top rất được Bảo Anh ưa thích. Cô nàng thường diện cả cây đen với chiếc tank top này.

Mới đây nhất khi ra sân bay, Bảo Anh khoe dáng tuyệt đẹp với ba lô Chanel đắt đỏ, tuy nhiên “bạn thân” của cô vẫn là chiếc áo tank top đen.

Bảo Anh xinh đẹp bất chấp dùng đi dùng lại đồ cũ. Cô nàng có thể được coi là một trong những ca sĩ chăm dùng lại đồ cũ nhất của showbiz chăng?

Chia sẻ

Bài viết

Zoe

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất