Thời trang

Tiếp tục được Katy Perry chọn mặt gửi vàng, Công Trí quả xứng danh anh cả của thời trang Việt

Hồng Sen
Chia sẻ

Mới đây, NTK Công Trí lại tiếp tục khiến khán giả mừng vui khi "khoe" lên trang cá nhân thông tin anh chuẩn bị tiếp tục làm trang phục cho nữ ca sĩ quốc tế Katy Perry.

Là một trong những NTK nổi tiếng tại Việt Nam, không chỉ là người đứng phía sau các tác phẩm váy áo lộng lẫy của loạt mỹ nhân Việt, các sáng tạo tuyệt vời của Công Trí còn được nhiều nghệ sĩ lớn trên thế giới quan tâm.

Mới đây, “anh cả làng thời trang” lại tiếp tục khiến giới mộ điệu mừng vui khi thông báo lên trang cá nhân việc anh tiếp tục được nữ ca sĩ nổi tiếng quốc tế Katy Perry tin tưởng và đặt hàng trang phục.

Điều đó không chỉ chứng tỏ sự thành công của Công Trí mà còn là dấu chứng cho nền công nghiệp thời trang Việt Nam trên địa hạt thế giới.

Tiếp tục đảm nhận trang phục cho giọng ca “Roar”, Công Trí khiến giới mộ điệu không khỏi tự hào. Trên trang cá nhân, anh hóm hỉnh chia sẻ: “Chắc do mình ít nói và may kĩ, kết hạt tỉ mỉ” nên mới được Katy Perry tin tưởng và tiếp tục đặt hàng

Đây không phải lần đầu tiên Công Trí có được vinh dự này, trước đó anh từng đảm nhận thiết kế trang phục cho giọng ca “Roar” trong tour diễnvòng quanh thế giới Witness.

Cô từng đăng tải hình ảnh 3 bộ trang phục trong tour và giới thiệu tên NTK Việt.

“Quá trình làm việc với Katy Perry diễn ra hơi gấp và gặp nhiều khó khăn vì trái múi giờ. Bên Katy gửi kịch bản và tôi phác thảo thiết kế theo mong muốn của họ” - Công Trí chia sẻ.

Bộ cánh bất đối xứng với phần cầu vai 3D đem lại nét cá tính, thú vị cho nữ ca sĩ.

Được biết, nữ ca sĩ không yêu cầu chỉnh sửa nhiều, tất cả vải vóc phụ liệu được là hàng Việt Nam.

Ngoài trang phục, phụ kiện cũng được Katy Perry “đặt hàng” để tạo nên tổng thể hoàn chỉnh nhất.

Trước đây, Nguyễn Công Trí cũng từng gây xôn xao khi Rihanna và Gwen Stefani đồng loạt lựa chọn sáng tạo của anh trong những dự án của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất