Thời trang

Tiến Truyển bảnh bao dự sự kiện cùng Hương Ly

Chia sẻ

Có mặt từ rất sớm, quán quân Project Runway 2015 bảnh bao, rạng rỡ hội ngộ cùng nhiều chân dài khác trong sự kiện tiệc trước thềm VIFW.

tientruyen (21)

Chắc hẳn người hâm mộ không thể nào quên gương mặt triển vọng của làng thiết kế Việt với quá trình tham gia cũng như trình diễn bộ sưu tập đầy ấn tượng của anh trong Project Runway 2015.

tientruyen (22)

Dàn chân dài Việt cũng góp mặt tại sự kiện cùng với Tiến Truyển.

tientruyen (17)

3 cô gái quyến rũ nhất trong đêm tiệc tối qua, chọn riêng cho mình những trang phục khác nhau để tôn lên nét quyến rũ và tươi trẻ.

tientruyen (9)

Góp mặt trong không gian ấm cúng, ngập tràn tiếng cười còn có hoàng loạt các nhà thiết kế trong và ngoài nước như: Joe Chia (Malaysia), Nina Naustdal (Anh), Frederick Lee (Singapo), Thủy Nguyễn, Tiến Truyển, Quang Nhật cùng nhiều nghệ sĩ như diễn viên Giáng My, MC Huyền Ny, MC Tùng Leo…

tientruyen (15)

Thủy Nguyễn, nhà thiết kế từng gây sốt khi trình làng BST “Lúng Liếng” tại “VIFW 2015” chia sẻ: “Tôi rất vui và hào hứng khi góp mặt tại một sự kiện ngập tràn không khí thời trang như thế này. Trong không gian ấm cúng và tinh thần chia sẻ vui vẻ, tôi có dịp được giao lưu và trao đổi kinh nghiệm với các nhà thiết kế quốc tế”.

tientruyen (7)

Lần thứ hai trở lại Việt Nam, nhà thiết kế Frederick Lee (mặc áo trắng đeo kính) cho biết, anh đang tâm trạng rất hứng khởi khi tiếp tục được giới thiệu những thiết kế mới nhất trên sàn diễn VIFW. Nhà thiết kế gắn liền với các hoa đán TVB, hy vọng người yêu thời trang Việt sẽ dành nhiều tình cảm cho bộ sưu tập mới của anh.

tientruyen (1)

“Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week” không chỉ là sự kiện có ảnh hưởng mạnh mẽ nhất đến làng thời trang Việt năm qua mà còn là một trong những sự kiện được cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ quan tâm nhất 2015.

tientruyen (12)

Sự kiện đã trở thành chiếc cầu nối đầu tiên và duy nhất giúp quảng bá tên tuổi của các thương hiệu và hình ảnh thời trang Việt trên mọi phương tiện truyền thông trong nước và quốc tế. Tiếp nối thành công đó của năm 2015, “Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam - Vietnam International Fashion Week 2016” sẽ diễn ra tại Gem Center từ ngày 23- 26/04/2016.

Chia sẻ
Tin mới nhất