Thời trang

Tiểu Vy, H'Hen Niê, Phương Khánh vô tình thành 'đối thủ khốc liệt' chạy đua top 5 Timeless Beauty

Vincent
Chia sẻ

Nếu như ở "Miss Grand Slam", H'Hen Niê đang cùng với Tiểu Vy lọt vào top 50 thì ở mặt trận "Timeless Beauty" chân dài Ê Đê đang tranh đấu quyết liệt với Phương Khánh.

Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018 đã và đang đi hơn một nửa chặng đường trong hành trình tìm kiếm gương mặt xuất sắc nhất cho giải thưởng cao quý này. Mới đây, chuyên trang Missosology đã công bố top 10 Hoa hậu sẽ được đi tiếp trong chặng đua nước rút. Được biết top 10 sau đó sẽ tiếp tục được các chuyên gia đánh giá chọn ra top 5.

Theo đó trong top 10, Việt Nam tiếp tục có tới 2 đại diện gồm top 5 Miss Universe - H'Hen Niê và đương kim Miss Earth - Phương Khánh. Cường quốc Hoa hậu Venezuela cũng không thua kém với hai đại diện gồm đương kim Miss International và top 10 Miss Supranational.

Ngoài H'Hen Niê gương mặt còn lại ở Miss Universe có mặt trong top 10 là Á hậu 1 - Miss Universe 2018 người Nam Phi - Tamaryn Green. Chân dài Ê Đê là gương mặt duy nhất của Việt Nam đang nằm trong đường đua của hai giải thưởng Miss Grand Slam - Hoa hậu của các Hoa hậu và Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian.

Với mái tóc ngắn cá tính, làn da bánh mật gợi cảm, chỉ số hình thể nóng bỏng, H'Hen Niê rất được lòng fan sắc đẹp và các chuyên gia. Trong top 10 chỉ có 3 gương mặt là đương kim Hoa hậu nên thành tích top 5 của H'Hen Niê cũng là một lợi thế rất lớn giúp cô tiến sâu.

Ngoài H'Hen Niê, Việt Nam năm nay còn có một ứng viên rất mạnh khác trong cuộc đua danh hiệu Timeless Beauty, đó là Nguyễn Phương Khánh - đương kim Hoa hậu Trái đất 2018.

Không quá rực rỡ, mới lạ hay khác biệt, Phương Khánh tạo thiện cảm bởi vẻ đẹp duyên dáng, đằm thắm và phúc hậu của mình. Sự ổn định, cân bằng ở nhiều yếu tố từ nhan sắc, vóc dáng đến tri thức chính là yếu tố giúp Phương Khánh “lọt mắt xanh” của ban giám khảo và được lựa chọn cho ngôi vị Miss Earth 2018.

8 gương mặt còn lại nằm trong top 10 được đánh giá sát sao.

Tamaryn Green (Nam Phi) - Á hậu 1 Hoa hậu Hoàn vũ 2018.

Hai gương mặt đến từ sân chơi Miss World gồm Vanessa Ponce - đương kim Hoa hậu Thế giới người Mexico.

Top 12 Miss World người Nepal.

Ở sân chơi Miss International cũng có tới 3 đại diện gồm: Mariem Velazco đương kim Hoa hậu Quốc tế người Venezuela.

Á hậu 1 - Hoa hậu Quốc tế Ma Ahtisa Manalo người Philippines.

Marta Palucka đến từ Ba Lan là người đẹp duy nhất không đạt thứ hạng gì ở Miss International nhưng lại có mặt trong top 10.

Telma Madeira - Top 8 Miss Earth người Bồ Đào Nha.

Nariman Cristina Batthika Yanyi - top 10 Hoa hậu Siêu quốc gia 2018.

Top 10 Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018.

Có thể nói, năm 2018 là một năm đầy tự hào của nhan sắc Việt trên đấu trường nhan sắc quốc tế. Niềm tự hào sẽ càng được nhân lên hơn nữa nếu như một trong hai người đẹp H'Hen Niê và Phương Khánh được vinh danh cho danh hiệu Timeless Beauty - Vẻ đẹp vượt thời gian 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Vincent

Tin mới nhất