Hot girl thị phi Thúy Vi tiếp tục trở thành đề tài bàn tán khi diện kiểu váy đen xuyên thấu lộ nội y gây tranh cãi trên mạng xã hội.
Hot girl thị phi Thúy Vi tiếp tục trở thành đề tài gây tranh cãi khi cư dân mạng cho rằng cô mặc chiếc váy xuyên thấu lộ nội y nhìn bị “kém sang” nhưng nếu cô nàng áp dụng tuyệt chiêu này của các chân dài thế giới Kendall Jenner hay Bella Hadid trong cách diện váy sheer thì trông sẽ đẹp hơn.
Thúy Vi diện váy ôm dài lệch vài màu đen với chất liệu vải nhún trong hình ảnh hậu Valentine's day update trên facebook
Dường như cô nàng quá gầy và nhỏ con trong kiểu váy này khiến tổng thể của hot girl thị phi bị dìm dáng hẳn dù đã mang giày cao gót
Thế nhưng, đây là chi tiết khiến Thúy Vi gây ra tranh cãi giữa cô và cộng đồng mạng khi diện chiếc váy xuyên thấu mà vòng 3 của cô nàng lộ rõ thấy quần lót bùi nhùi bên trong, đó chính là điểm làm thiết kế váy mặc bị kém sang
Để diện những kiểu váy sheer xuyên thấu tránh trông bị phản cảm, dàn chân dài thế giới như Kendall Jenner và Bella Hadid đã lựa chọn là quần lót tiệp với chiếc váy đang mặc hoặc sẽ chọn thêm các dáng quần thongs dây mỏng hoặc loại quần chíp màu be mỏng dính ôm sát vòng 3 để tránh trang phục mặc bị phô.
Nếu như Thúy Vi tinh tế thay bằng một chiếc quần lót mỏng dạng thongs hai dây mặc bên trong hoặc màu của quần chíp tiệp với gam màu của chiếc váy đầm thì trông sẽ đẹp hơn nhiều.
Kendall Jenner diện váy sheer mỏng tang xuyên thấu lộ nội y màu đen bên trong, màu của quần nội y bên trong vô cùng tiệp với màu chiếc váy chứ không phải là các gam màu khác
Chân dài triệu đô tiếp tục khoe vòng 3 của mình trong kiểu váy chất liệu đá sequin xuyên thấu, người đẹp chọn dáng quần lọt khe màu trắng trong để tránh cấn vải và trông trang phục cũng sang hơn
Bella Hadid cũng chọn kiểu váy xuyên thấu, dù hở táo bạo nhưng bộ cánh của cô cũng nhiệt liệt được khen ngợi bởi thân hình gợi cảm và cách mix đồ sao cho mặc lên trông đẹp nhất có thể
Vòng 3 căng đầy với dáng quần thongs hai dây được Bella mặc bên trong chiếc váy xẻ bạc lấp lánh
Trong bối cảnh nền kinh tế cạnh tranh khốc liệt như hiện nay, hầu hết các doanh nghiệp đều cần đến những người “giữ hồn” thương hiệu, giúp tên tuổi của thương hiệu đứng vững trong lòng đối tác, khách hàng.