Thời trang

Thúy Vân: 'Nếu không tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam tôi sẽ hối hận suốt phần đời còn lại'

Tiểu Bối
Chia sẻ

Để không phải hối hận, tiếc nuối và giá như, Thúy Vân đã chấp nhận trả mình về con số "0" tròn trĩnh.

Mùa Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 đang nóng dần lên bởi những cái tên kỳ cựu trong làng nhan sắc Việt cùng nhau hội tụ tranh tài. Một trong những cái tên gây chú ý nhất đó chính là Á hậu 3 - Hoa hậu Quốc tế Thúy Vân.

Từ một nhan sắc từng đạt thành tích cao ở đấu trường Quốc tế nay bỗng dưng trở thành thí sinh ở một cuộc thi trong nước. Từ một cố vấn viên trong phần interview cho đại diện Việt Nam ở Miss Universe 2018 bỗng chốc phải chịu sự huấn luyện bởi chính người đã từng được cô thị phạm -Host H'Hen Niê. Nên có thể thấy Thúy Vân đang chịu nhiều áp lực cho cuộc chiến “sống còn” lần này.

Từ một Á hậu Quốc tế, Thúy Vân bỗng trả mình về con số “0” tròn trĩnh.

Tuy Thúy Vân được đánh giá là không có đối thủ ở Hoa hậu Hoàn vũ, và chiếc vương miện 2019 dường như dành cho cô, song không đồng nghĩa những cái tên khác hoàn toàn “nhẹ ký”. Một loạt cái tên đầy trọng lượng như Khánh Vân, Nguyễn Thị Thành, Thu Trang, Bích Tuyền… cũng được ví như những “quả bom nổ chậm' ở mùa giải năm nay. Nhưng theo Thúy Vân họ không phải là những đối thủ mạnh nhất mà mình cần phải dè chừng.

Vậy cái tên nào mà khiến cô phải dồn sức lực 100% để chiến đấu vượt qua? Không ai khác, đó chính là chính bản thân cô. Thúy Vân chia sẻ, không đến cuộc thi để phô trương sức mạnh, không để đối đầu với các thí sinh khác mà đến với tâm thế muốn thử thách bản thân, thỏa lòng đam mê và đáp lại sự kỳ vọng của khán giả. Ba mục tiêu đó nhằm đạt được mục đích cuối cùng đó là chiếc vương miện Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019.

Thúy Vân mang tinh thần của một chiến binh mạnh mẽ quyết chiến đến cùng.

Khi được fan gặng hỏi “chị nghĩ ai sẽ là đối thủ cần phải dè chừng trong Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam?”, Thúy Vân đã rất ngắn gọn, súc tích chỉ ra 218. 218 chính là số báo danh của Thúy Vân, nên không ai khác bản thân Thúy Vân mới là đối thủ đáng gờm nhất của chính mình. Một câu trả lời khá thông minh vừa mang tính thiện chiến vừa mang tính khiêm nhường.

Thúy Vân cho biết đối thủ đáng gờm nhất Hoa hậu Hoàn vũ 2019 đó chính là chính bản thân mình. Câu trả lời của cô khiến nhiều khán giả nhớ tới màn trả lời ứng xử của Phạm Hương ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015.

218 là số báo danh của Thúy Vân.

Để vượt qua chính bản thân mình, hiện tại điều cô lo sợ nhất ở cuộc thi đó là bản thân không thể hiện được hết khả năng, thế mạnh để cho ban giám khảo thấy được. Nếu thất bại ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam thì cô chỉ bị quê vài tuần cho đến một tháng, nhưng nếu không tham gia cuộc thi thì cô sẽ hối hận trong suốt phần đời còn lại của mình.

Thế mới thấy sự quyết tâm cao độ đến nhường nào cho chiếc vương miện. Dù có thất bại thì ít ra Thúy Vân đã chiến thắng chính bản thân khi mang một trái tim dũng cảm, dám chơi dám chịu và dám đương đầu.

Thúy Vân - sự dung hòa giữa nhan sắc, nhân cách - tri thức - tài năng và cuộc chiến “một mất một còn”

Nói về tri thức và tài năng, Thúy Vân sinh ra trong gia đình có truyền thống kinh doanh nên từ nhỏ đã được cha mẹ rèn luyện tinh thần tự lập, tự lao động để hiểu rõ giá trị của đồng tiền. Á hậu quốc tế cũng đã được gia đình tạo điều kiện theo học ngoại ngữ và các lớp năng khiếu ngay khi còn bé.

Thông thường đối với các đại diện của Việt Nam, phỏng vấn được xem là phần thi khó nhằn nhất thì Thúy Vân lại là một trường hợp ngoại lệ. Thế mạnh của Thúy Vân nằm ở khả năng ăn nói, thuyết trình bằng anh văn một cách rất lưu loát, mà phần thi này lại luôn chiếm một điểm số rất cao ở nhiều cuộc thi, không riêng gì Miss Universe.

Thời cơ, địa lợi, nhơn hòa đang đến với Thúy Vân ở Miss Universe Vietnam 2019.

Còn nhớ trước khi lên đường tham gia Miss International 2015, cô đã tích cực trau dồi khả năng giao tiếp ngoại ngữ, thuyết trình bằng cách rèn luyện cùng 2 MC Hạnh Phúc và Thái Dũng. Đồng thời cô cũng đảm nhận vai trò dẫn chương trình Asia's Got Talent. Bằng chứng rõ ràng nhất là phần ứng xử xuất sắc của Thúy Vân tại Miss International 2015 - điều đã giúp cô dành ngôi Á hậu 3 một cách thuyết phục. Câu trả lời ứng xử sau đó được Missosology bình chọn là Hoa hậu có màn ứng xử hay nhất năm 2015.

Có thể thấy được rằng, sự chờ đợi và kì vọng của người hâm mộ vào Thúy Vân là điều hết sức dễ hiểu. Giả sử, cô không đạt thành tích gì hoặc chỉ lọt top ở Hoa hậu Hoàn vũ thì xem như cái danh Á hậu quốc tế sẽ không còn “lung linh” được nữa. Đây quả thực là con đường khó khăn nhất mà trước giờ Thúy Vân chọn lựa.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất