Thời trang

Thúy Vân diện đồ cũ của Thanh Hằng, Angela Phương Trinh mặc lại váy cách đây hơn 1 tháng

M.N
Chia sẻ

Thử nghiệm phong cách cá tính, nhưng chắc hẳn Thúy Vân chẳng ngờ rằng đây là một bộ cánh đã từng được "đàn chị" Thanh Hằng chọn lựa trước đó. Mặc khác, Angela Phương Trinh cũng khiến khán giả ngạc nhiên khi diện lại đầm cũ cách đây một tháng.

Á Thúy Vân theo đuổi phong cách cá tính khi chưng diện cả cây đỏ gồm chân váy xếp li và áo khoác bomber thêu đính họa tiết vui nhộn. Vốn trung thành với kiểu trang phục thanh tao, sang trọng, với outfit này, á hậu Quốc tế 2015 gây được ấn tượng mới mẻ với người đối diện.

Tuy nhiên, bộ cánh cá tính này đã từng được Thanh Hằng diện trước đó trong một show diễn thời trang. Cùng cách tạo dáng, kết hợp phụ kiện hoa tai bản tròn, nhưng so với Thúy Vân, đại ca Dung trong “Tháng năm rực rỡ” tạo ra sự khác biệt với mái tóc bấm xù, được thắt bím một bên.

Chiếc váy wrap màu hồng chất liệu nhung đem đến cho Angela Phương Trinh nét trẻ trung, tươi tắn. Tuy nhiên, nhiều fan hâm mộ đã nhanh chóng nhận ra, trang phục mà người đẹp đang diện đã từng được cô mặc vào ngày 14/2, tức cách đây hơn một tháng.

Diện combo trang phục thanh lịch gồm áo cộc tay và quần ống rộng, Hồ Ngọc Hà không quên khoác thêm áo choàng dài cùng phối với cả cây phụ kiện giày, dây lưng đắt giá của Gucci để hoàn thiện tổng thể.

Cao Thái Hà đem đến set đồ năng động với áo khoác jeans và sơ mi trắng có nơ cổ. Cả bộ cánh tuy không xấu nhưng lại chẳng mới mẻ cùng chiếc nơ cổ nhăn nhàu khiến người đẹp cũng bị mất điểm ít nhiều.

Váy vàng phom suông nổi bật kết hợp cùng kiểu tóc xoăn nữ tính chắc chắn sẽ giúp Chế Nguyễn Quỳnh Châu gây được sự chú ý từ người đối diện khi xuống phố.

Chưng diện cả cây đen nhưng Đông Nhi hoàn toàn biết cách tạo ấn tượng với chiếc nón sọc đỏ cùng ba lô Gucci đeo sau lưng. Thế mới biết, cách lựa chọn phụ kiện quan trọng trong công cuộc ăn mặc như thế nào.

Sau vai chính trong bộ phim “Tháng năm rực rỡ”, Hoàng Oanh đã có một chuyến du lịch, xả stress ở nước ngoài. Với background tuyết trắng xóa, cô nàng lựa chọn cả cây đỏ nổi bật cùng không quên mặc thêm áo khoác lông để giữ ấm.

Phương Ly vô cùng trẻ trung với áo phông và quần phom rộng lật lai xu hướng. Đôi sneaker vàng đất trở thành điểm nhấn hút mắt khiến người đối diện chẳng thể rời mắt khỏi từng bước chân của cô.

Set đồ với áo kiểu cùng quần đen basic của Ali Hoàng Dương đã được nâng tầm lên rất nhiều khi được diện theo cách đóng thùng, khoe dây lưng cùng loạt phụ kiện nón lưỡi trai, kính mát gương.

Châu Bùi tiếp tục chứng tỏ gu ăn diện thời thượng khi lựa chọn áo khoác trong BST “Em hoa” đình đám của NTK Công Trí. Quần culottes, ba lô dáng mini của Louis Vuitton là những món đồ cô nàng sử dụng để hoàn thiện bộ cánh khi xuống phố.

Trên trang cá nhân, Tú Hảo khoe hình ảnh đi du lịch cùng cô bạn thân Mỹ Duyên The Face. Cả hai cùng diện trang phục cá tính, hợp xu hướng đang thịnh hành trong giới trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

M.N

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất