Thời trang

Thủy Tiên khiến 5,5 triệu fan choáng toàn tập khi diện bikini, khoe hình thể nuột như gái 18

Quyền Chinh
Chia sẻ

Thả dáng nuột nà trong mẫu áo tắm gợi cảm, Thủy Tiên khiến khán giả mê mải, ngắm nhìn chẳng rời.

Thủy Tiên là một trong những nghệ sĩ được rất nhiều người yêu thích không chỉ bởi những sản phẩm của mình mà còn do sự duyên dáng, vẻ ngoài tươi tắn. Sau 5 năm về nhà chung cùng Công Vinh, có một bé gái kháu khỉnh nhưng nữ ca sĩ vẫn duy trì được dáng vóc nuột nà, khiến bao người ghen tỵ.

Mới đây, người đẹp tiếp tục khiến khán giả xôn xao khi đăng ảnh thả dáng gợi cảm cùng bộ bikini một mảnh. Có vẻ như thời gian không chút tác động đến cô khi đã 34 tuổi, nhưng Thủy Tiên vẫn có được đường cong nuột nà, nét tươi tắn, trẻ trung như gái 18.

Làn da trắng muốt, đôi chân dài thẳng tắp và nhất là đường cong nuột nà, Thủy Tiên thật sự biết cách khiến khán giả mê mẩn.

Đây không phải là lần đầu tiên nữ ca sĩ “gây choáng” khi thả dáng cùng áo tắm một mảnh, có thể thấy với vóc dáng mảnh mai, dù sau sinh con, Thủy Tiên vẫn duy trì được hình ảnh quyến rũ, gọn gàng, đúng với câu “gái một con trông mòn con mắt”.

Biết được lợi thế ngoại hình, cô thường chọn các kiểu áo tắm có tông màu sáng nhằm tôn lên làn da trắng, đồng thời diện những kiểu không quá gợi cảm, cắt xẻ, phù hợp với mình.

Gương mặt với làn da hoàn mỹ, khiến nhiều người ghen tỵ.

Thời gian gần đây, Thủy Tiên đã quay trở lại showbiz, cô chăm chỉ dự sự kiện và xuất hiện trên thảm đỏ với loạt váy áo tuy đơn giản nhưng cực ấn tượng.

Các thiết kế hai dây, cúp ngực tôn lên vòng 1 đầy đặn rất được nàng yêu thích.

Không quá sắc sảo cá tính… hình ảnh ngọt ngào, tao nhã pha chút quyến rũ mà Thủy Tiên theo đuổi đã đủ “đốn tim” khán giả.

Theo đó, trang phục voan, organza có tính chất trong suốt, bay bổng luôn là sự lựa chọn của cô.

Thậm chí trong MV mới nhất, Thủy Tiên cũng chọn cho mình một chiếc váy có cấu trúc, xử lý tương tự.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất