Thời trang

Thủy Tiên đeo nhẫn 2 tỷ xuất hiện trở lại trên sân khấu Bước nhảy hoàn vũ

Chia sẻ

Bà mẹ một con sẽ có một màn trình diễn khách mời đầy ấn tượng tại sân khấu chung kết chương trình Bước nhảy Hoàn vũ 2016. Có mặt tại buổi tổng duyệt với trang phục hết sức giản dị nhưng điều khiến nhiều người chú ý chính là chiếc nhẫn cô đeo trên tay.

ThuyTien (30)

Thủy Tiên đến buổi tổng duyệt với trang phục đơn giản mang phong cách denim on denim.

ThuyTien (7)

Cô sẽ có một phần trình diễn trong đêm nay với phần trang phục được đầu tư vô cùng công phu.

ThuyTien (69)

Gây chú ý hơn cả là chiếc nhẫn cô đeo trên tay. Được biết, giá trị của chiếc nhẫn này rơi vào khoảng 2 tỷ. Một con số không hề nhỏ cho một món đồ phụ kiện.

Cận cảnh chiếc nhẫn vô cùng đắt đỏ.

Cận cảnh chiếc nhẫn vô cùng đắt đỏ.

Đây không phải lần đầu các khán giả chứng kiến Thủy Tiên với những món đồ hiệu xa xỉ. Cô vợ xinh đẹp của chàng cầu thủ Công Vinh là một tín đồ của hàng hiệu. Cô ca sĩ không ngại chịu chi số tiền vô cùng lớn để sở hữu những phụ kiện đắt giá nhất. Dưới đây là một số những món đồ có giá trị nhất của Thủy Tiên thể hiện sự chịu chơi của cô nàng:

thuytien (7)

Đầu tiên, không thể nào không kể tới chiếc nhẫn cưới của cô trong đám cưới gây tiếng vang nhất nhì showbiz với chàng cầu thủ Công Vinh.

thuytien (8)

Ông xã của Thủy Tiên đã chi hơn 1 tỷ đồng cho chiếc nhẫn đính hôn dành tặng vợ.

dong ho cua thuy tien

Chiếc đồng hồ Bvlgari Serpenti 7 Coil Watch là thiết kế thuộc BST xa xỉ nhất của hãng này. Chất liệu chính của đồng hồ là thép mạ vàng, mặt đồng hồ đính 228 viên kim cương. Giá của món đồ này lên tới 4 tỉ đồng.

thuytien (9)

Cô nàng từng xuất hiện trong buổi casting phim do chính mình sản xuất với chiếc đồng hồ đính vàng và kim cương trị giá 2,7 tỷ đồng.

thuytien (1)

Có thể nói Thủy Tiên là một fan cứng của hãng thời trang danh tiếng Bvlgari. Chiếc nhẫn được cô ca sĩ khoe trên trang cá nhân có giá hơn 13 triệu đồng.

thuytien (4)

Thủy Tiên với bộ sưu tập những chiếc túi Hermes đắt giá.

thuytien (3)

Chiếc túi Hermes màu vàng có giá khoảng 300 triệu đồng.

thuytien (5)

Cô ca sĩ còn sở hữu cả màu đỏ. Ước tính tổng trị giá của tất cả những chiếc túi mà Thủy Tiên có lên tới vài tỉ đồng.

thuytien (14)

Chiếc váy cô mặc và chiếc clutch tay thuộc thương hiệu BCBG Max Azria có mức giá lên đến vài trăm triệu.

thuytien (6)

Chiếc túi Dior size Medium màu hồng xinh xắn này cũng là món đồ yêu thích gần đây của người đẹp. Cô thường xuyên xuất hiện cùng nó. Đây là mẫu mới của Dior có tên là Be Dior, có giá 4.900 USD (khoảng105 triệu VNĐ).

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất