Thời trang

Thương hiệu thời trang của Victoria Beckham thua lỗ, nợ nần đến hàng chục triệu đô la Mỹ

Văn Luân
Chia sẻ

Thông tin công ty thời trang do Victoria Beckham làm chủ đang lâm vào cảnh thua lỗ, nợ nần đến hàng chục triệu đô la Mỹ khiến các fans và giới mộ điệu vô cùng "ngỡ ngàng".

Theo các tờ báo Daily Mail và trang Bussines of Fashion, công ty thời trang có tên Victoria Beckham Limited hiện đang lỗ nặng, chưa có lợi nhuận cùng với con số nợ khổng lồ lên tới 46 triệu USD.

Thậm chí, anh chồng David Beckham dù kiếm được rất nhiều tiền từ các buổi đi sự kiện hay đóng quảng cáo cho các thương hiệu lớn nhưng song anh vẫn phải trích tiền túi gần 30 triệu USD để hỗ trợ công ty của vợ.

Victoria Beckham tiếp tục ra mắt BST mới #VBAW2019 tại London Fashion Week hồi tháng 2 vừa qua

“Doanh thu của thương hiệu giảm tận 15% hồi năm ngoái và số nợ 15 triệu đô la Mỹ vẫn chưa hoàn tất, hiện công ty của Victoria Beckham đang gặp rắc rối lớn khi nợ cũ và nợ mới cứ chồng lên nhau và đồng thời chứng minh rằng NTK người Anh đang phải xoay sở khá cật lực với thương hiệu thời trang của riêng mình”, tờ báo Bussiness Of Fashion cho hay.

Victoria Beckham rất chịu khó trình làng các BST của mình đều đặn tại các Tuần lễ thời trang hàng năm

Biết công ty của vợ gặp vấn đề tài chính, anh chồng David Beckham cũng đã bỏ gần 30 triệu USD để hỗ trợ công ty của Victoria

Victoria Beckham “start up” thương hiệu thời trang mang tên mình năm 2008 với hàng loạt bộ sưu tập váy áo xa xỉ, sang trọng và khá đắt tiền. Hiện tại, cô có hơn 400 cửa hàng trên thế giới bán quần áo và phụ kiện.

Thậm chí, các cổ đông trong công ty còn ra chiến lược cắt giảm chi phí sản xuất, tập trung quảng bá thương hiệu trên mạng xã hội và điều chỉnh sản phẩm để phù hợp với thị hiếu của khán giả và thẩm mỹ mang tính đặc trưng của Victoria Beckham.

Chưa kể , hồi tháng 9 vừa qua, vợ của David Beckham lấn sâng sang lĩnh vực kinh doanh về mỹ phẩm, đặc biệt là dòng makeup Lid Lustre thu hút sự chú ý của giới làm đẹp.

Nhiều người cho rằng đây quả thực là bước đi liều lĩnh của Victoria khi nợ tồn đọng của công ty vẫn chưa trả mà còn ra mắt thêm dòng sản phẩm makeup mới. Hiện tại, sự việc thua lỗ vẫn chưa được người trong cuộc lên tiếng và một số người trong công ty bà Becks cho rằng khâu của người làm “marketing” còn kém nên mới dẫn đến thương hiệu có doanh thu ngày càng lỗ nặng

Vợ của David rạng rỡ trong ngày ra mắt bộ sưu tập mỹ phẩm mang thương hiệu của cô tại Ireland vào 4/10 vừa qua

BST makeup mới nhất của Victoria Beckham Beauty

Thậm chí bà Becks rất chịu khó tương tác với fans thông qua livestream trên trang cá nhân instagram để quảng bá dòng makeup mới nhất của mình

Cô làm mọi thứ mà KOLS thường hay làm để việc kinh doanh của thương hiệu mình sẽ tốt hơn

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất