Thời trang

Louis Vuitton sẽ đóng cửa tại Hong Kong

Văn Luân
Chia sẻ

Theo Forbes, Louis Vuitton sẽ thông báo đóng cửa hàng của thương hiệu tại khu trung tâm Times Square thuộc Vịnh Causeway nổi tiếng ở Hong Kong. Điều này đang gây ra nhiều tiếc nuối cho giới trẻ của xứ sở Hương Cảng.

Thương hiệu cao cấp Louis Vuitton sẽ đóng cửa tại Hong Kong

Đây có lẽ là môt tin buồn cho các tín đồ thời trang xứ sở Hương Cảng. Các cuộc biểu tình của Hong Kong diễn ra bắt đầu tháng 6/2019 đã dẫn đến doanh thu sụt giảm của các thương hiệu xa xỉ tại đây.

Theo Forbes, các nhà bán lẻ Hồng Kông đang bị bao vây vì các cuộc biểu tình đang ngày càng nhắm mục tiêu vào các khu vực mua sắm và lan sang các ngày trong tuần sau những ngày đầu khi các cuộc biểu tình bị giới hạn vào cuối tuần. Khu mua sắm sầm uất Vịnh Causeway đặc biệt khó khăn, với hơn 100 cửa hàng trong số 1.087 được báo cáo trong quận đóng cửa vào tháng 8 năm 2019 vì thời gian đó cuộc biểu tình diễn ra nghiêm trọng

Sự ế ẩm diễn ra nhiều tháng liền tại các cửa hàng Louis Vuitton tại Hong Kong

Henry Jong - giám đốc bán hàng khu vực cao cấp của công ty bất động sản Centaline Commercial, gọi Vịnh Causeway là một “chiến trường” vì vậy không có gì ngạc nhiên khi Prada tuyên bố phá hợp đồng vào tháng 8/2019 rằng họ sẽ đóng một cửa hàng tại đường Russell thuộc Vịnh Causeway trong khi đó hợp đồng thuê mặt bằng hết hạn thuê vào tháng 6 năm 2020.

Kết quả là doanh số của các thương hiệu cao cấp giảm một cách đáng kể điển hình là thương hiệu Louis Vuitton thuộc tập đoàn LVMH theo báo cáo đã giảm 25% trong năm 2019, chưa kể lượng khách du lịch đến Hongkong giảm đến 56% dẫn đến các khu trung tâm không một bóng người.

Nhân viên của Louis Vuitton đứng trước store vì cửa hàng của họ nhiều ngày liền không một bóng người khách đến khi các buổi biểu tình diễn ra căng thẳng trong suốt mùa hè vừa qua

Và bây giờ Louis Vuitton cũng đang rút ra, đóng cửa hàng tại khu trung tâm nổi tiếng Times Square thuộc Vịnh Causeway sầm uất ở Hong Kong, đây là cửa hàng LV to và tiếng tăm nhất tại khu vực.

Louis Vuitton có 8 cửa hàng ở Hong Kong, hiện đóng cửa một cái thì 7 cửa hàng khác còn lại sẽ vẫn mở ở khu trung tâm Lee Gardens và trước đó thương hiệu có kế hoạch mở một cửa hàng mới tại Sân bay Quốc tế Hồng Kông vào năm 2021. Việc đóng cửa ở Vịnh Causeway ( khu trung tâm xa xỉ nhất ở xứ sở Hương cảng) vẫn sẽ bị tổn hại nhiều đến thương hiệu Pháp.

Kylie Jenner mang dép lông chồn giá hơn 20 triệu đồng sau khi đăng tải dòng xót thương đến cháy rừng tại Úc

Sau bài post của nữ tỷ phú trẻ tự thân Kylie Jenner đăng tải bức ảnh gấu koala được giải cứu khỏi đám cháy kèm dòng caption: “Hơn nửa tỷ động vật đã chết trong vụ cháy rừng ở Australia, điều này khiến tim tôi tan nát” và quyên góp một triệu đô la Mỹ cho cơ quan bảo trợ động vật tại Úc lấy lòng nhiều khán giả nhưng không lâu sau cô đã post hình mang dép lông chồn mang trong nhà của Louis Vuitton gây lên luồng tranh cãi giận dữ giữa các cư dân mạng.

Một lần nữa Kylie Jenner bị cư dân mạng lên tiếng về sự cố “khoe của” không đúng lúc, đúng thời điểm trên mạng xã hội

Sau bài post tiếc thương động vật chết cháy tại Úc thì ngay sau đó Kylie up hình mang dép chất liệu lông chồn của nhà Louis Vuitton gây tranh cãi dữ dội

Rất nhiều tài khoản vào comment chỉ trích sự giả tạo của Kylie Jenner cho rằng em út nhà Kardashian thiếu hiểu biết, giả tạo khi hùa theo cùng phong trào thể hiện sự thương cảm sau vụ cháy rừng tại Úc. Do bị một lượng khán giả lên tiếng nên nàng tỷ phú trẻ tự thân đã xóa ngay bài post của mình.

Đôi dép lông của nhà Louis Vuitton mà Kylie Jenner mang có giá 1.850 đô la Mỹ ( tầm 42 triệu đồng).

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất