Thời trang

Thực hư việc Mèo xám Catriona Gray đội vương miện Mikimoto 'fake' trong đêm CK Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019

Tiểu Bối
Chia sẻ

Sau sự cố làm gãy vương miện vào hồi tháng 3, Catriona Gray khiến fan thất vọng về chiếc vương miện được cô đội trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019.

Catriona Gray - cái tên khiến nhiều người hâm mộ Philippines trông chờ ở đêm chung kết Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2019 diễn ra vào hôm 9/6. Tuy nhiên hình ảnh của “mèo xám” được cho là không trọn vẹn, không làm thỏa lòng người hâm mộ khi bị phát hiện đội chiếc vương miện Mikimoto giả trong thời khắc chuyển giao quyền lực.

Cụ thể trong phần Final walk, một Catriona Gray quyến rũ, lộng lẫy đã thực sự khiến hàng vạn fan nước nhà mãn nhãn. Tuy nhiên điều bất thường nhất đó chính là chiếc vương miện của cô. Từng đường nét của vương miện bị cho là thô, kém sang. Ngay sau đó khán giả khẳng định cô đã đội vương miện “fake”.

Hình ảnh của Catriona Gray cùng chiếc vương miện Mikimoto bị cho là “fake” trong đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Philippines.

Đường nét của chiếc vương miện không thanh thoát và có phần hơi thô.

Ngay sau đó ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Philippines đã lên tiếng về việc này. Theo một nhà chế tác vương miện của Philippines cho biết, hợp đồng giữa hãng sản xuất Mikimoto và tổ chức Miss Universe đã hết hạn từ lâu, cho nên việc sửa chữa là điều không thể nếu cả 2 bên không có thêm thoả thuận nào mới. Vì vậy, chiếc vương miện Mikimoto bị gãy 1 nhánh trước đó hiện tại vẫn chưa được sửa chữa.

Chiếc vương miện Mikimoto mà Catriona Gray đội tại đêm Chung kết Hoa hậu Philippines 2019 là chiếc vương miện được đặt hàng riêng, bên phía chế tác bản sao chiếc vương miện này không tiết lộ thông tin nào thêm. Do đó hình ảnh chiếc Mikimoto đã trông khác lạ và không còn đẹp so với bản gốc.

Nhiều fan hâm mộ cho rằng phiên bản của Catriona Gray thua xa các phiên bản fake khác trên thế giới.

Trước đó trong chuyến đi diễu hành “Homecoming” tại quê nhà Philippines hồi tháng 3, Catriona Gray đã vô tình đánh rơi một nhánh của chiếc vương miện Mikimoto. Vương miện Miss Universe là một trong những tài sản mà hoa hậu sẽ sở hữu ngay khi đăng quang, được biết chiếc vương miện này có tổng giá trị gần 6 tỷ đồng.

Chiếc vương miện đã bị gãy một nhánh phía bên trái.

Catriona Gray và chiếc vương miện tiền tỷ trước khi làm gãy.

Dễ dàng nhận thấy sự khác nhau khi đặt cạnh 2 phiên bản Mikimoto.

Mikimoto được làm từ 120 viên ngọc trai South Sea và Akoya (loại ngọc có giá trị nhất trên thế giới) cùng 500 viên kim cương nặng 30 carat được xem là chiếc vương miện đẹp nhất trong tất cả các vương miện Miss Universe từng sử dụng.

Vì quá hoàn hảo nên chiếc vương miện Mikimoto nhanh chóng trở thành “nạn nhân” của tình trạng “nhân bản” vô tội vạ trên khắp thế giới, trong đó có ở Việt Nam. Rất nhiều mỹ nhân sử dụng “hàng fake” Mikimoto để thỏa niềm ao ước của mình.

Việc Mikimoto bị gãy, rất nhiều khán giả đã mong chiếc vương miện Dinamond Nexus sẽ quay trở lại hoặc là sẽ xuất hiện một thiết kế mới và hoành tráng hơn.

Nhược điểm lớn nhất của chiếc vương miện này đó chính là trọng lượng của phần trước và phần sau chênh lệch khá nhiều nên dễ gây ra tình trạng rơi khi đội.

Vương miện Dinamond Nexus cũng tương tự và sau đó có sự điều chỉnh để phù hợp khi đội.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Bối

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất