Thời trang

Thu Thủy chính là minh chứng cho câu nói: 'Sau khi chia tay, con gái càng phải xinh!'

Hồng Sen
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa tuyên bố đã chính thức ly dị chồng được hơn nửa năm nay. Thế nhưng dù đau buồn cách mấy, Thu Thủy vẫn liên tục ăn mặc thật đẹp, đầy thu hút.

Sinh năm 1984, từng là một trong những ca sĩ nổi tiếng khi tuổi đời khá trẻ, Thu Thủy sớm được nhìn nhận là một trong những ngôi sao Vbiz sở hữu gout ăn mặc ấn tượng và cá tính.

Sau khi lên xe hoa trong năm 2014, hình ảnh Thu Thủy hạn chế xuất hiện trên các phương tiện truyền thông. Thế nhưng, mới đây nhất, giọng ca “Viên kẹo mới” vừa công bố chính thức ly hôn chồng được 6 tháng.

Mặc dù trải qua nỗi đau tình cảm nhưng có thể thấy, trong nửa năm qua, cô vẫn luôn chỉn chu về mặt hình ảnh, phong cách mỗi khi xuất hiện trước công chúng hoặc trong những hoạt động đời thường.

Biểu diễn trên sân khấu hoặc tham dự sự kiện

Trong những lần biểu diễn trên sân khấu, nữ ca sĩ luôn đem đến “phần nhìn” hoàn hảo cũng như phong cách đa dạng, lúc thì nhẹ nhàng, dịu dàng…

Khi lại cá tính, quyến rũ với áo độn vai gam màu xanh sequin bắt mắt.

Rõ ràng, cựu thành viên nhóm H.A.T đã có sự tính toán kĩ lưỡng với thiết kế jumpsuit 2 trong 1 này. Cô tạo được ấn tượng khi chỉ việc tháo phần vải voan ra là đã có ngay 1 bộ cánh khác phù hợp với những ca khúc sôi động.

Tham dự đêm Gala trao giải Gương mặt thân quen nhí, Thu Thủy gây bất ngờ khi hóa thân thành hình tượng công chúa trong mẫu váy dạ hội trắng đính hoa.

Trước đó, trên các sân khấu ca nhạc, nữ ca sĩ sinh năm 1984 luôn có sự đầu tư kĩ càng, chỉn chu cho từng bộ cánh của mình, thể hiện sự tôn trọng khán giả.

Giọng ca “Con đường tôi đi” sở hữu gout thời trang rất đa dạng, khi thì nhẹ nhàng, lúc lại cá tính, phá cách.

Nữ ca sĩ trẻ trung trong thiết kế áo khoác jeans thêu họa tiết hoạt hình được phối theo style “giấu quần” cùng đôi boots “cao bất tận” xu hướng của thương hiệu Zara.

Khi tham dự một sự kiện thảm đỏ tại TP.HCM, Thu Thủy “gây thương nhớ” người đối diện với chiếc váy dạ hội gam màu nude, được đính kế tỉ mỉ cùng chất liệu tinh tế, đem đến cảm giác nhẹ nhàng cho người mặc.

Trong đêm diễn tái hợp của nhóm nhạc H.A.T, Thu Thủy gây ấn tượng với khán giả bằng bộ váy xẻ cao cá tính, phối cùng boots và chiếc clutch đến từ thương hiệu Dior.

Lần khác, nữ ca sĩ lại tiếp tục chứng tỏ khả năng bắt nhịp xu hướng khi diện một thiết kế vest caro tông màu xám đang “hot” nhất hiện nay. Cô cũng chọn phối với mũ nồi và kính mắt mèo xu hiện đại.

Tham dự sự kiện ra mắt một thương hiệu thời trang, Thu Thủy lại tiếp tục chứng tỏ đẳng cấp mặc đẹp cùng gout thời trang thời thượng khi quyết định chưng diện bộ cánh gồm vest độn vai, chân váy da cùng tất lưới. Cả set đồ đem đến cái nhìn mới mẻ cho bà mẹ một con.

 Street style cá tính hằng ngày

Không chỉ “diện đẹp” trên sân khấu, cựu thành viên nhóm Mây Trắng cũng rất tích cực cập nhật gout thời trang street style của bản thân.

Nữ ca sĩ ưa chuộng những thiết kế cá tính, có phần sexy, quyến rũ nhằm khoe hết ưu điểm hình thể.

HLV của Gương mặt thân quen nhí liên tục cập nhật những xu hướng, phong cách mới nhất, như “mốt” quần ống loe, cùng áo khoác độn vai.

Bộ cánh chất liệu jeans quyến rũ ôm sát khoe đường cong hình thể nhưng cũng rất phá cách với những đường cắt lai dưới gấu váy.

Diện những items thời thượng nhất như áo tay loe, quần jeans cách gấu, Thu Thủy luôn chứng tỏ đẳng cấp thời trang của mình trên phố.

Cả cây trắng với điểm nhấn là chiếc túi Hermes đắt giá…

Hay mẫu túi Chanel bumbag kèm mũ nồi, cách sử dụng phụ kiện hàng hiệu hợp lí giúp những bộ trang phục của nữ ca sĩ được cộng thêm điểm tinh tế.

Bà mẹ một con khoe khéo vòng eo cùng croptop dạng bra, phối kèm quần chạy line bên sườn và áo khoác theo phong cách thể thao.

Từ áo thun dáng dài “chất chơi” theo style cá tính…

… hay nhẹ nhàng với váy hoa điệu đà. Dù thế nào đi nữa, Thu Thủy chính là minh chứng cho câu nói: “Con gái sau khi chia tay, càng phải đẹp!”

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin mới nhất