Thời trang

Thu Minh - Phạm Hương: 'chị đẹp' của 2 show truyền hình hot nhất dẫn đầu Top Hits tuần qua

Nhã Phong
Chia sẻ

Thời trang sân bay của hoa hậu Phạm Hương, street style của "chiến binh" The Remix Bảo Thy, Yến Trang, Hải Yến,... hay rất nhiều mỹ nhân khác đã góp phần tạo nên sự đa dạng cho bảng phong thần thời trang tuần qua.

Hits and Misses là chuyên mục thời trang của Saostar nhằm chọn ra những ngôi sao có phong cách ăn mặc ấn tượng nhất tuần cũng như người đẹp nào không may xuất hiện kém rực rỡ trên thảm đỏ. Khoảng cách để tạo ra tính thời trang rất mong manh, một là họ sẽ tạo ra cú hit lớn, còn không thì chắc chắn là sẽ làm tan biến vẻ đẹp của chính mình.

Hits chính là những trang phục nổi bật, ấn tượng khiến các khán giả hâm mộ trầm trồ vì sự xuất hiện của họ cũng như nét xinh đẹp, độc đáo mà họ mang lại cho giới mộ điệu thời trang.

Misses được xem như khoảnh khắc vụt mất hào quang của các ngôi sao khi phải khoác lên người trang phục không vừa vặn với mình hoặc những bộ cánh khó hiểu tạo ra điểm trừ không đáng có trong lòng các khán giả hâm mộ.

HITS

Thu Minh vô cùng xinh đẹp khi diện cả set đồ của thương hiệu Dior lên đến hàng trăm triệu đồng. Nữ ca sĩ thu hút cánh ảnh khi hòa phối mẫu đầm xòe đơn sắc cùng chiếc túi Diorissimo sắc đỏ được làm từ da đà điểu siêu thời thượng.

Bộ trang phục cá tính cô nàng lựa chọn xuất hiện trong buổi họp báo đến từ BST Fenty x Puma Thu Đông 2017 thiết kế bởi Rihanna.

Phạm Hương diện thiết kế ấn tượng nằm trong BTS Thu Đông của một thương hiệu nổi tiếng mà Jennifer Lawrence từng mặc trước đó. Cô mix boots cao cổ cùng quần jean rách gối tạo nên diện mạo cực cá tính.

Hoàng Ku vẫn miệt mài lăng xê thời trang mùa lạnh với tiết trời lạnh buốt của niềm Bắc. Anh chọn cách diện trang phục với style layer nhiều lớp áo. Gam màu nâu khaki chọn làm tông chủ đạo cho toàn thể set đồ thêm chỉn chu.

Chi Pu tiếp tục khoe chân thon dài trong đôi boots da cá tính. Đi cùng đó, cô mix áo thun dài lăng xê trend giấu quần. Nổi bật giữa tông màu lạnh của đen, chiếc túi đeo chéo màu đỏ như điểm nhấn thú vị cho tổng thể diện mạo của nữ diễn viên tài năng.

Angela Phương Trinh đỏ chót với thiết kế jumpsuit tua rua mix cùng ren quyến rũ trong ngày sinh nhật của cô. Mái tóc xoăn xù mì như khiến khuôn mặt của cô diễm tình và sexy hơn rất nhiều.

Bảo Thy đơn giản với style chào ngày mới. Cô chọn áo ren trễ vai dáng croptop mix cùng quần jean xắn gấu năng động. Chiếc túi xách hiệu Gucci là item giúp nâng tầm giá trị set đồ lên sang chảnh và sành điệu hơn.

Yến Trang nữ tính với thiết kế váy xòe thêu họa tiết hoa tinh tế. Bông tai tông xuyệt tông cùng kính mắt thời thượng khiến Yến Trang như một quý cô vô cùng cuốn hút trên đường phố Sài Gòn những ngày đầu năm mới.

Yến Lê luôn luôn cá tính, đó cũng chính là hình ảnh thời trang cô theo đuổi, xây dựng khi bước chân vào nghề. Đây là shoot hình mà cô nàng “thả thính” fan trước khi tung ra cả album chất lừ.

Diễm My 9x cũng không ngoại lệ khi bị luồng xoáy của đôi boots dài quyến rũ. Cũng giống cách mix của ChiPu nhưng Diễm My 9x chọn thêm áo khoác dạ đỏ đô kết hợp cùng thêm phần lady.

YoonA (SNSD) nhẹ nhàng, nữ tính từ cách chọn trang phục tới tông trang điểm khiến lay động tim fan bởi vẻ đẹp tựa sương mai. Chiếc váy trắng được cô nàng chọn mặc khi tới Việt Nam trong tuần qua. Có lẽ đây là một trong những hình ảnh đẹp nhất đọng lại trong lòng người hâm mộ.

Thiết kế nhã nhặn của Luisa Spagnoli được công nương Kate diện lần đầu vào năm 2011 và tới 2017, cô vẫn đẹp như mới ngày hôm qua trong cùng 1 trang phục dù đã trải qua nhiều năm liền. Thiết kế sang chảnh và không hề lỗi mốt.

MISSES

Minh Hằng trông khá lôi thôi với cách mix layer chồng chất giữa những item khác nhau. Nếu thay chiếc áo khoác không tay màu đỏ bằng trench coat hoặc chỉ diện đơn thuần áo thun với chân váy đuôi cá là đã đủ đẹp.

Kim siêu vòng 3 còn mặc cả quần kaki rộng cạp cao, sơvin cùng áo nhung để khoe vòng eo thon gọn. Tuy nhiên, với diện mạo này hình ảnh của bà mẹ một con sexy bấy lâu nay bỗng trở nên luộm thuộm và tuềnh toàng hết sức.

Lady Gaga vẫn “quái” vô cùng từ phong cách cho đến lối làm đẹp. Tuy nhiên, đây là bộ canh1 nhận được nhiều ý kiến trái chiều nhất do… “lố” nhưng vẫn “lố” chưa tới, “điên” nhưng “điên” chưa đủ của cô.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất