Thời trang

Thu Minh một mình một cõi giữa rừng váy áo cắt xẻ nhưng vẫn khiến fan 'muốn lả đi' vì điều này

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Bộ cánh đắt giá với tổng giá trị tầm 50 nghìn đô đã được Thu Minh diện khi tham dự một show thời trang. Vẻ ngoài rạng rỡ, sang trọng của nữ ca sĩ khiến khán giả chẳng thể rời mắt.

Từ sau MV “Sống như ta hai mươi”, cộng đồng mạng đã chẳng ngần ngại mà dành tặng cho Thu Minh nickname mới: “Rich mama” hoặc “Rich Lady”. Mà thế cũng chẳng sai, đâu chỉ trong sản phẩm âm nhạc, ở ngoài đời giọng ca “Bay” cũng khiến khán giả thảng thốt với loạt hàng hiệu sang trọng, đắt giá.

Mới đây, Thu Minh tiếp tục khiến giới mộ điệu thích thú khi xuất hiện trên thảm đỏ một show thời trang. Giữa muôn trùng mỹ nhân váy áo cắt xẻ khoe hình thể, bà mẹ một con vẫn vô cùng thanh lịch, đơn giản nhưng lại toát lên vẻ đẳng cấp.

Giữa rừng váy áo cắt xẻ, Thu Minh một mình một cõi khiến fan ngạc nhiên

Nhưng ai cũng vỡ òa thích thú với sự dám khác biệt của chị đại

Được biết, outfit mà nữ Diva chưng diện có giá trị ngót nghét lên đến 50 nghìn đô, trong đó túi Diorama Crocodile có mức giá tầm 35 nghìn đô, chiếc váy và giầy của McQueen tầm hơn 10 nghìn đô…

Tuy nhiên, nêu không có thần thái đỉnh cao, ắt hẳn Thu Minh sẽ chẳng thể xuất hiện với vẻ ngoài hoàn hảo đến vậy. Trong đêm qua, từ ánh mắt, làn môi của nữ ca sĩ đều khiến khán phòng chẳng thể rời mắt.

Dân gian có câu “người đẹp vì lụa” nhưng trong trường hợp này thì phải đổi sang “lụa đẹp vì người” mới đúng!

Cô dát hàng hiệu toàn thân và các món đồ được tính toán kĩ lưỡng để tạo hiệu ứng độc đáo nhất

Với chiếc váy đan thắt dây trên nền chất liệu da, Thu Minh lựa chọn cách chải tóc hất ngược ra sau để tôn lên khuôn mặt đẹp quyền lực. cách trang điểm nhấn nhá vào đôi mắt chải xếch, làn môi tông đất cũng hoàn toàn phù hợp với tổng thể.

Tháp tùng giọng ca “Bay” đến tham dự sự kiện là học trò Ali Hoàng Dương, cả hai cùng diện trang phục tông đen ăn khớp.

Thần thái rạng ngời của cả hai thu hút sự chú ý của đông đảo ống kính.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất