Thời trang

Cách mix áo vest sang trọng mà vẫn quyến rũ hút hồn khi thu về

Cát Cát
Chia sẻ

Hãy cùng khám phá cách mix áo vest thật sang mà vẫn trẻ trung!

Áo vest luôn là món đồ được săn lùng đặc biệt khi mùa thu về. Các bạn nữ ai ai cũng thích khoác lên mình chiếc áo vừa cá tính vừa sang trọng mà vẫn tôn lên vẻ đẹp đường cong của mình. Hôm nay, người đẹp Princess Ngọc Hân sẽ mang đến những cách mix áo vest đẹp mà vẫn trẻ trung cho các cô gái.

Người đẹp rất chú trọng đến thời trang khi xuất hiện nơi đông người. Cô luôn cập nhật cho mình những sản phẩm thời trang từ kiểu dáng cho tới màu sắc. Ngọc Hân cho biết, cô thích màu pastel như: hồng, cam, vàng, xanh dương, xanh lục tím. Những tông màu này mang lại sự ấm áp và tươi sáng, khiến mọi thứ mềm mại và dễ chịu hơn.

Những gam màu pastel trong trẻo, nhẹ nhàng tuy không tạo hiệu ứng thị giác mạnh như những màu sắc nổi bật khác nhưng lối màu nhã nhặn này khiến khách hàng cực kì yêu thích vì vẻ đẹp dịu dàng, thanh thoát và hơn cả chính là không mất đi chất hiện đại, Ngọc Hân chia sẻ.

Một set đồ gồm áo vest, chân váy xếp pli và áo croptop cùng màu đơn giản nhưng cực chất và sang

Tinh tế khoe khéo vòng 1 đẹp nõn nà là điều bạn gái nên áp dụng.

Vẫn hết sức lịch lãm nếu bạn đến công sở

Kinh nghiệm của cô khi sử dụng gam màu pastel cần hạn chế trang điểm đậm bởi pastel luôn hướng đến sự nhẹ nhàng. Vì vậy trang điểm đậm sẽ làm phá mất tinh thần của set đồ mang lại. Bạn nên make up nhẹ nhạng nhàng và chọn cho mình màu son và màu phấn nhạt.

Tại châu Á, nơi mà những cô gái châu Á dịu dàng yêu thích những màu sắc gần với tông màu da, màu pastel đang “lên ngôi” cùng với những thiết kế dành cho những nàng “công chúa” thời hiện đại.

- Đừng quên chọn tông màu hồng ngọt ngào kết hợp cùng chiếc mũ lưỡi trai nửa đầu làm trang phục trở nên năng động.

- Trong bộ trang phục chất liệu da ôm sát cơ thể khiến trang phục trở nền sành điệu và không thể nào rời mắt.

- Hồng thạch anh và xanh thanh bình đều là những gam màu nhẹ nhàng, ngọt ngào. Trái ngược với sự dữ dội màu sắc của những năm trước, viện màu sắc Pantone cho rằng hai gam màu này sẽ mang đến sự mới lạ, bình yên cho tâm hồn.

Một chiếc đầm ống màu be cuốn hút mọi ánh nhìn

Nếu muốn mặc nó đến văn phòng hãy dùng thêm 1 chiếc áo vest dài màu hồng

Sự khéo léo trong cách phối hợp sẽ hóa giải mọi 'điểm nóng'

Bộ jumpsuit vải tweed tôn dáng

Trang phục màu be luôn cần sự phối hợp cân đối về màu sắc và tỉ lệ

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất