Thời trang

Mãn nhãn với thời trang trẻ em lấy ý tưởng từ tương lai huyền ảo

Cát Cát
Chia sẻ

Không chỉ là các sản phẩm ứng dụng, nhiều thiết kế thời trang trẻ em còn gây ấn tượng mạnh với ý tưởng độc đáo về sự tiến hoá và tương lai.

Thời trang trẻ em không hề đơn giản như các bạn vẫn tưởng. Không chỉ có những trang phục mặc đi học, đi chơi, thời trang trẻ em Việt ngày càng cá tính và ấn tượng nhờ sự sáng tạo không ngừng nghỉ của các NTK.

Thiết kế ấn tượng màu ánh bạc lấy cảm hứng từ nhà du hành nhí tương lai

Thời trang trẻ em của Việt đang có bước tiến vượt bậc

Với tiêu chí luôn hướng đến sự thoải mái của trẻ nhỏ khi sử dụng những sản phẩm của mình, NTK trẻ cho biết dù mỗi BST khác nhau đều được thiết kế với những chất liệu riêng biệt, không “đụng hàng” lần nào nhưng đều phải mang đến sự dễ chịu cho các bé, với tính ứng dụng cao nên các bộ trang phục ngoài trình diễn trong các cuộc thì các bé có thể mặc trong các hoạt động thường ngày.

Có lẽ điều mà tạo nên chất riêng, thương hiệu của NTK Ivan Trần đó chính là những ý tưởng táo bạo, phá cách được đưa vào từng BST khác nhau.

NTK Ivan Trần gây ấn tượng mạnh với ý tưởng độc đáo về sự tiến hoá và tương lai. Mượn ngôn ngữ thời trang đa dạng, Ivan Trần đưa đến những thiết kế đa dạng về kiểu dáng và màu sắc cho từng giai đoạn khác nhau của sự tiến hoá. Những thiết kế mang chủ nghĩa vị lai với tông màu xanh neon, đen và bạc.

Chất liệu pha trộn độc đáo và thiết kế chất ngầu mang đến phong cách lạ cho các bé

Siêu sành điệu và chất chơi nha!

Không chỉ vậy, NTK trẻ còn hướng đến những lợi ích cho cộng đồng khi anh khởi xướng hoạt động ủng hộ số tiền bán trang phục trong BST “I don’t care” để dành riêng cho các bệnh nhi ung thư có hoàn cảnh khó khăn tại bệnh viện Ung bướu TP.HCM.

Các thiết kế đáng yêu đầy ý nghĩa cho các em bé bị ung thư

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất