Thời trang

Thời trang ngắm là mê của 4 nàng thiên thần nội y mới nhà Victoria's Secret

Văn Luân
Chia sẻ

Trong vòng hơn 1 tháng, hãng Victoria's Secret đã công bố 4 nàng thiên thần mới với nhan sắc và gu thời trang khác nhau gây xôn xao cho cư dân mạng và những fan hâm mộ show nội y đình đám nhất thế giới này.

Hãng nội y đình đám nhất thế giới Victoria's Secret khi “chiêu mộ” 4 nàng thiên thần gồm Barbara Palvin, Alexina Graham, Grace Elizabeth và Leomie Anderson đã gây ra nhiều ý kiến xôn xao về nhan sắc cũng như phong cách thời trang của các nàng chân dài này.

Mỗi nàng thiên thần đều có những style ăn mặc và sắc đẹp khác nhau từ trang phục đường phố cho đến thảm đỏ long trọng.

Grace Elizabeth 

Chân dài sinh năm 1997 Grace Elizabeth sở hữu chiều cao 1,77 m, được giới mộ điệu dành những lời khen có cánh khi gương mặt của cô nàng phù hợp cho cả thời trang thương mại và thời trang cao cấp.

Grace là gương mặt yêu thích của nhiều nhà mốt lớn, trong đó có nhà mốt Chanel. Cô được chọn diễn kết màn BST Xuân Hè 2018 và Pre-fall. Tiếp tục đến BST Thu Đông 2018, chân dài tiếp tục được ưu ái trình diễn mở màn. Thời trang thường ngày yêu thích của cô là những thiết kế denim khỏe khoắn và năng động

Trang phục denim on denim luôn là items yêu thích của cô khi dạo phố

Thiết kế tối giản với jeans ống rộng mix cùng áo blazer màu đen và giày thể thao

Khoe body nóng bỏng trong áo croptop mix cùng quần jeans rách khoác ngoài bomber jacket và boots ngắn cổ trắng

Thanh lịch trong suit đen lấp ló vòng 1 trên thảm đỏ

Chân dài sinh năm 1997 quyến rũ trong chiếc váy cúp ngực đính đá sequin lấp lánh

Leomie Anderson

Chân dài da màu Leomie Anderson sinh năm 1993 tại Anh, cao 1,79m là một trong những 4 cái tên gây tranh cãi khi cô được chọn làm Angels trong đội ngũ thiên thần. Trang phục ngày thường của Leomie như một bảng màu neon rực rỡ làm nổi bật làn da nâu “đậm đà” của cô.

Leomi sở hữu hình thể săn chắc, cơ bụng múi, đôi chân thon dài và làn da nâu bóng gợi cảm.

Cô cực kì ưa chuộng các trang phục có gam màu neon sặc sỡ mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện thời trang

Chiếc váy đen được tô điểm bởi những họa tiết sặc sỡ

Không chỉ riêng trang phục thôi mà màu tóc của cô cũng được cô “thử nghiệm” nhiều màu sắc.

 Alexina Graham

Nàng mẫu Anh Alexina Graham cao 1m82 bị đưa lên bàn cân so sánh ngay sau khi hãng công bố thiên thần Barbara Palvin là người đầu tiên gia nhập đội ngũ thiên thần. Việc cô gia nhập Victoria's Secret là thông tin vô cùng bất ngờ với tín đồ thời trang bởi Alexina là tên tuổi khá mờ nhạt ở làng mốt.

Dù xuất hiện trên nhiều tạp chí thời trang như Teen Vogue, Harper's Bazaar, In Style, WWD, Vogue… cũng như tham gia chiến dịch quảng cáo cho các thương hiệu lớn như Burberry, Balmain, Armani, Jean-Paul Gaultier…nhưng gương mặt của cô và sự nổi tiếng vẫn chưa được nhiều người biết đến.

Thời trang của Alexina Graham với những style kín đáo và thanh lịch, nhiều fan cho rằng style của cô cũng không quá nổi bật

Những thiết kế đầm tinh tế, trang nhã thường được cô ưa chuộng mặc trong những buổi tiệc lớn

Dù có tranh cãi về nhan sắc, những cô là một trong những thiên thần tóc đỏ đầu tiên của Victoria's Secret với vẻ đẹp tự nhiên

Barbara Palvin

Cái tên Barbara Palvin quá nổi tiếng trong làng mẫu thế giới, người đẹp Hungary sở hữu chiều cao 1,75m và luôn thường xuyên góp mặt trong các show diễn thời trang của các “ông lớn”. Việc hãng nội y mời cô làm thiên thần khiến bao nhiêu fan hâm mộ “vui mừng khôn xiết”.

Barbara vốn sở hữu thân hình khá đầy đặn tròn trịa, không mảnh khảnh như bao cô mẫu khác, chính vì điều này Victoria's Secret đã ghi điểm trong lòng khán giả khi không còn cổ súy cho mốt thân hình siêu gầy, phân biệt với những phụ nữ béo khác nữa.

Chân dài sinh năm 1993 cá tính lạnh lùng trong các thiết kế áo đen cut- out táo bạo trên thảm đỏ.

Cô luôn được biết là nàng mẫu có gu thời trang vô cùng ấn tượng. Xuất hiện nổi bật trên phố cùng áo ren mỏng xuyên thấu thấy rõ nội y mix cùng áo khoác denim ở ngoài cực chất

Rất ưa chuộng các gam màu đen hay trung tính và thường xuyên thích các trang phục cắt xẻ

Nữ tính lụa là trong chiếc váy satin đen xẻ tà cùng tông makeup có gam màu đậm cho “ton sur ton” với trang phục

Chia sẻ

Bài viết

Văn Luân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất