Thời trang

Thời trang đời thường đẹp như mỹ nam Hàn của 2 'gà chiến' nhà Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Trang Thị
Chia sẻ

Chỉ với công thức mix đồ đơn giản nhưng 2 hot boy "gà chiến" của Đông Nhi - Ông Cao Thắng khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên với vẻ ngoài đẹp và cực cool.

Vũ Đức Thành và Nguyễn Thái Sơn là 2 cái tên được fan của Đông Nhi - Ông Cao Thắng ráo riết tìm kiếm ngay sau khi nhóm nhạc Uni5 công bố thành viên với sự góp mặt của 2 anh chàng hot boy này. Cùng xem gu thời trang đời thường của 2 “gà chiến” này để biết vì sao người hâm mộ càng thêm yêu thích họ.

nyyyyyyyyyyhotboy (16)

Vũ Đức Thành và Nguyễn Thái Sơn trong shoot hình mới được thực hiện để quảng bá cho sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Cả hai chọn áo sơ mi trắng và quần tây cho concept hình này. Đơn giản nhưng rất thời trang.

Vũ Đức Thành

Vũ Đức Thành hay có biệt danh khác là Thành Thỏ, anh là cái tên được rất nhiều bạn trẻ Hà thành biết tới vì gương mặt điển trai và thân hình cân đối, săn chắc. Thành Thỏ “gây mê” cho người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên với biểu cảm đáng yêu và sự tươi trẻ, trưởng thành của một chàng trai đang lớn.

Thành Thỏ có xu hướng thời trang thiên về những gam màu trầm và điển hình là tông đen. Có thể nói, màu đen luôn là lựa chọn hàng đầu cho anh chàng hot boy Hà thành này mỗi dịp ra ngoài. Ngoài áo thun thì sơ mi đen là lựa chọn thứ 2 của Thành Thỏ. Đi kèm đó, anh chọn quần jean và boot cao cổ tạo nên sự cá tính và mạnh mẽ cho hình ảnh muốn hướng tới.

nyyyyyyyyyyhotboy (1)

Tông xuyệt tông với áo phông và boot đen. Mái tóc bạch kim tạo điểm nhấn bắt mắt hơn cho cá tính thời trang của Thành Thỏ.

nyyyyyyyyyyhotboy (3)

Một lựa chọn khác từ gam xanh quân đội cho bộ sưu tập áo phông của mình tạo hình “lạnh lùng boy” vô cùng cuốn hút.

nyyyyyyyyyyhotboy (14)

Thêm một ví dụ nữa để nói lên gu thời trang đam mê bất tận với màu đen khi Thành Thỏ diện all-black với thời trang sân bay.

nyyyyyyyyyyhotboy (10)

F5 all-black với đôi sneaker màu đỏ, tạo điểm nhấn ấn tượng hơn cho set đồ.

nyyyyyyyyyyhotboy (11)

Với cách pose dáng độc đáo này, Thành Thỏ chứng minh không phải cứ áo sơ mi quần tây là phải chụp hình nghiêm túc.

nyyyyyyyyyyhotboy (4)

Thành Thỏ là được rất nhiều hãng thời trang trong nước quan tâm và kí kết chụp hình quảng cáo, điều đó giúp ích cho anh rất nhiều cho sự nghiệp ca nhạc trong thời gian tới.

nyyyyyyyyyyhotboy (2)

Chàng trai năm ấy với thời trang thu đông đây rồi!

nyyyyyyyyyyhotboy (5)

Nguyễn Thái Sơn

Nếu Thành Thỏ thích cá tính thời trang mạnh mẽ thì Thái Sơn có thiên hướng về sự lãng mạn, ngọt ngào. Không chỉ thế, với cách blend màu ảnh cổ điển thì hình ảnh của Thái Sơn hiện lên đầy cách mê hoặc mà cũng không kém phần cuốn hút.

Nếu đọc vị thời trang của Nguyễn Thái Sơn, bạn có thể dễ dàng nhận diện và gọi tên được combo anh hay lựa chọn: Thứ nhất là áo thun dài tay mix cùng quần jean, thứ 2 là phong cách layer của áo phông và sơ mi họa tiết nổi bật. Và món đồ phụ kiện thời trang được coi như vật bất ly thân của Thái Sơn chính là chiếc vòng tay kim loại đơn giản nhưng ấn tượng. Ngoài ra, kính mắt, nón, khuyên tay hay vòng tay… cũng được anh chàng hot boy này mix&match hiệu quả trong mỗi set đồ của mình.

nyyyyyyyyyyhotboy (7)

Chỉ đơn giản với áo thun dài tay và jean rách thôi nhưng Thái Sơn cũng khiến bất kỳ cô nàng nào cũng phải đổ gục bởi vẻ ngoài nam tính, cực ngầu của mình.

nyyyyyyyyyyhotboy (8)

Những gam màu trầm cũng là lựa chọn hàng đầu trong công thức chọn đồ này của anh. Tuy nhiên, thay vì chọn boot cao cổ có thể sử dụng hiệu quả, sneaker, thêm mũ lưỡi trai hay kính mắt để set đồ hoàn thiện hơn.

nyyyyyyyyyyhotboy (9)

Thái Sơn layer áo phông với sơ mi họa tiết đỏ nổi bật trên đường phố.

nyyyyyyyyyyhotboy (13)

Trong một set đồ khác, vẻ đẹp thẩm mỹ và thời trang được tận dụng tối đa với phong cách này.

nyyyyyyyyyyhotboy (6)

Cổ điển với nón vành tròn và khăn lụa.

nyyyyyyyyyyhotboy (12)

Có lẽ giữa Thành Thỏ và Thái Sơn có một số điểm chung về gu thời trang khi cả hai đều thích tạo điểm nhấn cho set đồ từ món đồ nổi bật. Trong shoot hình này là giày sneaker đỏ.

nyyyyyyyyyyhotboy (15)

…và cùng si mê mái tóc màu bạch kim.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin mới nhất