Thời trang

Thời trang của Taylor Swift có bị ám ảnh bởi Mẹ Rồng - Daenerys Targaryen?

Chia sẻ

Taylor nổi tiếng với gu thời trang đẳng cấp, cô luôn biết cách làm mới mình với nhiều phong cách thời trang khác biệt. Ngoài ra, các fan còn tinh ý tìm ra sự giống nhau đầy kì lạ giữa Taylor và nhân vật Daenerys Targaryen của Game of throne.

Tất cả bắt đầu từ việc Taylor diện một chiếc váy trông rất giống với Daenerys khi cô tham dự lễ trao giải của Hiệp Hội Nhạc Đồng Quê Mỹ mùa xuân năm 2015.

Nó không giống y hệt chiếc váy mà Dany mặc trong buổi chụp hình cho Entertainment Weekly, nhưng cũng đủ để khiến Taylor trông như một fan ruột của Khaleesi khi thích ăn mặc giống nhân vật mình yêu thích. Hai thiết kế gần như tương đồng, cùng là màu xanh nhẹ và có họa tiết bạc nổi óng ánh ở phần giữa váy.

2.taylor

Taylor trong ACM Awards và Dany trên tạp chí Entertainment Weekly.

Mọi việc trở nên rõ ràng hơn nữa khi chiếc váy của Taylor tại lễ trao giải Grammy 2015 giống y hệt bộ áo liền quần mà Khaleesi mặc trong season 3 (có thể thấy rằng đây là bộ trang phục hóa thân theo hình mẫu chuẩn mực nhất của Mẹ Rồng trong phim).

4.taylor

Taylor trên thảm đỏ có nhiều nét tương đồng với Dany mạnh mẽ trong season 3 của GOT.

Một lần nữa, các fan lại có dịp “tìm điểm giống nhau” khi chiêm ngưỡng các cảnh quay trên sa mạc trong MV Wildest Dream

Mẹ Rồng và Taylor trên sa mạc.

Mẹ Rồng và Taylor trên sa mạc với mẫu váy có phần cúp ngực cực giống nhau.

Sự tương đồng của Taylor và Mẹ Rồng luôn hiện hữu rõ nét qua những MV ca nhạc của cô và trong Wildest Dream là một ví dụ:

 Và giờ đây câu chuyện đã đi đến hồi kết tại giải Oscar 2016. Trông thì có vẻ như chỉ là một chiếc đầm dạ tiệc bình thường, nhưng nếu xem xét các điểm tương đồng với phong cách của Mẹ Rồng thì vòng cổ kim loại gắn liền với bộ trang phục, đường nét cắt xẻ táo bạo rất giống với tạo hình nhân vật. 

8.taylor

Cả hai vô cùng xinh đẹp và gợi cảm trong trang phục được thiết kế như vậy.

3.taylor

Dù vô tình hay cố ý, những pha trùng hợp này thật khó qua mắt các tín đồ thời trang và các mọt phim.

Một vài khoảnh khắc giống nhau đến ngỡ ngàng của Taylor và Mẹ Rồng:

7.taylor

5.taylor

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất