Thời trang

Thời trang búp bê barbie, trào lưu chưa bao giờ hết hot!

Chia sẻ

Ngắm loại hình thời trang siêu xinh, siêu đẹp của những cô nàng búp bê dưới đây, bạn sẽ thán phục bởi thời trang của các cô búp bê sành điệu không kém người thật!

Diện đồ đẹp, tự tay tạo phong cách cho những cô nàng búp bê từ lâu đã trở thành thú vui của các tín đồ thời trang. Chỉ những người có niềm đam mê với thời trang, yêu và trân trọng cũng như muốn truyền cảm hứng về vẻ đẹp của người phụ nữ mới có thể cảm nhận hết được việc làm đầy sáng tạo này.

Ở thế giới của các nàng barbie, các cô búp bê là hiện thân cho sự khao khát về vẻ đẹp toàn diện nhất. Vẻ đẹp đó không bị giới hạn bởi những bộ cánh được khoác lên người, phụ kiện mix cùng, mà những nàng búp bê còn đẹp hơn nhờ những kiểu tóc khác nhau. Việc tạo ra phong cách cho những cô nàng này bỗng trở nên đời thực một cách sinh động hơn, thu hút sự chú ý của cả những người ngoại đạo khi họ chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những cô búp bê khác nhau.

Cùng nhau khám phá những điều thú vị đó qua những style khác nhau của những cô nàng búp bê này:

bupbe (2)

Bạn là con gái, ở nhà ăn mặc sao cũng được nhưng đã ra đường là phải đẹp.

bupbe (3)

Chân váy xòe mix cùng áo crop top, công thức đơn giản nhưng không thể thiếu cho mùa hè mỗi nàng luôn “bỏ túi”.

bupbe (17)

Chân váy xếp li hay áo thun denim xẻ hông cũng là một lựa chọn thú vị cho nàng.

bupbe (28)

Những chiếc váy cut-out vừa đủ lại tinh tế là “bảo bối” vừa giúp bạn giải nhiệt hè vừa tiện dụng cho các nàng công sở hay dạo phố cùng hội bạn thân, với nó luôn làm tốt những trách nhiệm bạn giao phó.

bupbe (23)

Thế về màu sắc thì sao, tất nhiên bạn đừng lo, cứ việc chọn những gam màu bạn thích, mùa hè sẽ theo chân bạn. Gợi ý những tông màu pastel nhẹ nhàng, tươi mát với xanh thanh bình hay hồng thạch anh dự đoán soán ngôi hot trend cả năm luôn nhé.

bupbe (10)

Đừng quên những đôi giày cao gót sẽ giúp bạn tôn dáng hơn trong mỗi set đồ. Là con gái bạn cần có ít nhất một đôi giày cao gót.

bupbe (15)

Đôi khi hãy tự biến mình thành nàng công chúa kiêu kỳ, lộng lẫy với đầm dạ hội. Những chi tiết sequins lấp lánh là điểm tựa giúp bạn nổi bật trong đêm.

bupbe (19)

F5 phong cách với trang phục đậm chất bohemian cho những chuyến dã ngoại. Những sắc màu sặc sỡ là yếu tố khiến bạn muốn đi chơi mãi không chịu về.

bupbe (21)

Bikini là vật bất ly thân cho những chuyến du hý xuống biển của bạn. Có rất nhiều kiểu dáng, màu sắc, trơn hoặc có họa tiết,…nhưng hãy chọn bộ bikini giúp bạn tự tin nhất thay vì chọn bộ bikini bạn thấy đẹp nhất.

bupbe (31)

Một chiếc quần soóc mix cùng bikini mảnh là gợi ý hoàn hảo nhất nếu bạn muốn lên bờ và tham quan những địa điểm gần biển.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất