Thời trang

Cùng diện menswear xuống phố, Minh Tú chứng tỏ đẳng cấp 'bất bại' trước Thanh Hằng

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Loạt sao Việt đồng loạt chưng diện street style layer, áo khoác cho những ngày cuối năm. Bên cạnh đó, không thể không kể đến sự xuất hiện của loạt hàng hiệu đang "nổi đình nổi đám".

Nổi tiếng với phong cách cá tính, “Nàng tiên răng thỏ” Minh Tú lựa chọn xuống phố với bộ trang phục năng động, trẻ trung, bao gồm hàng hiệu như: áo thun Gucci đang hot hiện nay, boots Balenciaga, túi mini Dolce & Gabbana,… Ngoài phong cách gợi cảm, thời gian qua, chân dài sinh năm 1992 còn hướng đến hình ảnh menswear mạnh mẽ.

Thanh Hằng cũng là một trong những ngôi sao trung thành với phong cách menswear cá tính, nhưng rõ ràng trong set trang phục này, diễn viên - người mẫu thua kém Minh Tú về khả năng mix - match. Đôi giày cao gót màu xanh chất liệu satin làm điểm nhấn cho cả set đồ gam màu đen.

Lan Khuê khoe đôi chân dài thẳng tắp với shorts ngắn, đi cùng áo khoác dạng cape và áo phông layer phía trong. HLV The Look cũng lựa chọn thêm chiếc túi Lady Dior để hoàn thiện bộ cánh thanh lịch.

Angela Phương Trinh khoe vòng 3 nóng bỏng trong chân váy “bút chì” ôm sát kết hợp cùng áo dây trắng. Phụ kiện thắt lưng cùng clutch Gucci đắt giá khiến “Bà mẹ nhí” trở nên sang trọng hơn. Tuy nhiên, nhiều ý kiến lại cho rằng bộ cánh có phần quá phô phang, không phù hợp với vóc dáng nữ diễn viên.

Minh Hằng lựa chọn mẫu váy thêu họa tiết cùng túi và đôi giày cao gót kiểu dáng lạ mắt khi đang dạo bước trong chuyến du lịch tại Dubai.

Minh Triệu bắt nhịp xu hướng với chiếc mũ nồi chất liệu da cá tính. Người mẫu phối hợp ăn ý cùng áo khoác măng tô tông nâu cùng chân váy caro. Cả set đồ tông màu đất mang đến cái nhìn ấm áp cho những ngày cuối năm.

Quế Vân hút mắt người nhìn với áo khoác layer bất đối xứng phối cùng jumpsuit tông màu xám khi dạo phố Hàn Quốc. Phụ kiện boots da cùng túi to bản tăng điểm cá tính cho bà mẹ hai con.

Kỳ Duyên vẫn xứng danh “Hoa hậu Hàng hiệu” khi liên tục diện những items hợp xu hướng. Đơn cử như giày thể thao Dolce & Gabbana cùng áo pull Off White là những món đắt giá mà người đẹp chưng diện trong outfit này.

Chi Pu xuống phố với bộ cánh năng động gồm áo croptop trắng đơn sắc phối cùng quần jeans xé lai. Điểm nhấn của outfit là chiếc túi mini bum bag của nhà mốt Gucci.

Quán quân The Face Việt mùa đầu tiên theo đuổi hình tượng thanh lịch, nhẹ nhàng với áo sơmi lụa họa tiết cùng quần culottes đen. Đôi giày đế vuông thịnh hành cũng được nữ người mẫu gốc Hà Nội tin dùng.

Tú Hảo lại lựa chọn outfit đơn giản khi xuống phố. Một lần nữa, bảng xếp hạng lại ghi danh một sao Việt lựa chọn tông màu đất, trầm ấm, cho thấy sức hút của gam màu này trong những ngày cuối năm.

Kelbin Lei nổi bật trêh phố với chiếc hodie dáng dài tông màu đỏ đun, phối cùng jeans và đôi giày thể thao Balenciaga tông pastel.

Cả set đồ trông rất đơn giản, trẻ trung với áo khoác jeans và quần kaki, nhưng stylist Hoàng Ku lại một lần nữa giữ vững danh xưng “stylist hàng hiệu” với chiếc balo đến từ nhà mốt nước Ý, Dolce & Gabbana.

Vest độn vai gam màu beige xu hướng layer cùng áo pull và quần kaki ống lửng. Thế nhưng điểm nhấn đắt giá của outfit mà Decao đang diện lại nằm ở đôi Balenciaga màu sắc, gây sốt nhất hiện nay.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin mới nhất