Thời trang

Thôi nói về giọng hát! Hãy cập nhật street style chất ngất từ hai ca sĩ bị chê khi lấn sân ca hát

Lê Châm
Chia sẻ

Dù bị chê hát live dở tệ nhưng có lẽ phong cách thời trang đường phố của hai nàng ca sĩ Chi Pu, Minh Hằng khiến antifan cũng khó lòng chê bai.

Chi Pu - hot girl Hà thành, diễn viên trẻ tuổi đạt khá nhiều danh hiệu trong và ngoài nước đang lấn sân sang thị trường âm nhạc. Tuy nhiên, sau khi ra mắt vài sản phẩm âm nhạc cô đã nhận không ít “gạch đá” từ antifan và những ca sĩ chuyên nghiệp trong nghề.

Đỉnh điểm nhất gần đây là buổi hát live bị cho là dở tệ và không thể chấp nhận được tại một trường THCS. Từ chuyện của Chi Pu, hàng loạt vụ ca sĩ hát live dở tệ trước đó cũng bị “đào lên”. Trong số đó, điển hình nhất là câu chuyện hát live của ca sĩ Minh Hằng.

Tuy nhiên, nếu không “hiện lên” mặt báo vì chuyện hát live thì hai cô ca sĩ này cũng khiến fan hâm mộ cập nhật không ít thông tin của mình. Một trong số đó là street style trong thời gian qua.

Không khí lạnh đang bắt đầu tràn về báo hiệu mùa đông sắp đến, nhanh chóng bắt nhịp cùng thời tiết, giọng hát “Từ hôm nay” kết hợp áo len cùng chân váy mini bảo đảm giữ đủ ấm cho cơ thể nhưng cũng không kém phần điệu đà. Đôi gót đế trong liền tất là sự kết hợp hoàn hảo cho cả set đồ.

Cũng áo len freesize, ca sỹ 9X khéo léo kết hợp với chân váy voan dập ly vô cùng tinh tế. Set đồ tuy đơn giản nhưng lại bắt mắt, vẫn là giày đế trong để hoàn thiện set đồ. Cô nàng còn điệu đà với túi dạng hộp mini, túi đeo chéo xinh xắn.

Áo len cổ lọ phối cùng quần jean và giày thể thao cho những ngày thời tiết ẩm ướt, khéo léo kết hợp áo choàng tông màu trầm. Chiếc túi đeo chéo đỏ rực làm điểm nhấn chính, set đồ không cầu kì nhiều phụ kiện nhưng vẫn rất thời trang.

Những ngày nắng trước đó, nàng diện set đồ dạng sport dài tay. Set đồ với 2 màu đỏ trắng kết hợp cùng giày creepers cũng 2 màu chủ đạo cùng tông trang phục. Chọn màu sáng khi ra phố khiến Chi Pu vừa trẻ trung năng động lại vừa tránh nắng rất tốt.

Điệu đà hơn, cô nàng kết hợp áo hoa khoét chữ V cùng chân váy mini. Họa tiết trên áo màu xanh cùng tông với màu váy kết hợp đôi sandal màu bò. Thấp thoáng bóng dáng vintage nền nã, dịu dàng.

Thoạt nhìn trông bộ cánh có phần già và lỗi mốt, tuy nhiên phong cách “hoa lá hẹ” đang được hàng loạt các chân dài trong làng showbiz lăng xê trong những ngày gần đây. Quần ống rộng cùng tông màu với họa tiết hoa trên áo kết hợp cùng giày thể thao, kiểu tóc nửa búi nửa xõa khiến hot girl trông lạ mắt và trẻ trung.

Minh Hằng thời gian gần đây cực kì “lăng xê'chất kiệu denim, đặc biệt là chân váy denim mini.

“Bé heo” thường kết hợp chân váy denim mini cùng áo phông đơn giản khi xuống phố. Để không đơn điệu, cô chọn túi xách cùng màu tóc, hoàn thiện set đồ với slip-on năng động.

Điệu đà hơn, diễn viên - ca sĩ phối chân váy denim rách tua rua cùng áo len cổ lọ, áo khoác ngoài thêu hoa sặc sỡ. Mắt kính đen cùng túi xách đính đá làm điểm nhấn. Set đồ khá đơn giản nhưng vẫn thể hiện sự sành điệu của người mặc.

Vẫn là chất liệu denim, lần này Minh Hằng diện nguyên cây trắng với quần denim trắng cùng áo sơ-mi thêu hoa trước ngực. Lạ mắt cùng chiếc túi dạng bán nguyệt điệu đà cùng tông màu với giày gót vuông đinh tán sang chảnh.

Cũng bắt kịp xu hướng “hoa lá hẹ”, giọng ca “Sắc môi em hồng” phối chiếc quần giả váy cùng áo phông đính nơ đơn giản kết hợp cùng giày búp bê đính đá xinh xắn gọn nhẹ. Phụ kiện nón, mắt kính và nhất túi chenel đắt đỏ giúp hoàn thiện set đồ.

Đơn giản nhất, chỉ với 2 màu đen - xanh rêu như thế này thôi, Minh Hằng vẫn thể hiện street style cực thu hút của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất