Thời trang

Thôi so bì đồ thế giới, H&M - Zara hàng chuẩn Việt ai nhỉnh hơn ai ở cùng hạng mục?

Bảo Vii
Chia sẻ

1001 trường hợp "xém" đụng hàng, thế nhưng với mức giá khác nhau, bạn sẽ về phe nào đây?

Người Việt vốn bạo chi trong việc sắm đồ, vì vậy chẳng có gì là lạ khi cơn sốt đổ bộ của cặp đôi H&M - Zara lại gây được tiếng vang lớn đến vậy. Sau khi “anh tài” H&M đánh tiếng mở tiệc dành riêng cho khách VIP nhân dịp “chào sân” và rồi tung phiên bản tiếng Việt dành riêng cho thị trường mới mẻ và màu mỡ trong nước, giới mộ điệu lại có dịp “soi” quần áo mới đến chóng mặt. Và để tránh trường hợp “lượm” trúng hàng không vừa ý, Saostar.vn đã giúp bạn đặt lên bàn cân so sánh 10 mẫu thiết kế must-have ai ai cũng phải sở hữu mà cả H&M lẫn Zara đều chào sân cách đây không lâu.

Vẫn là những đôi giày loafer tông đen huyền thoại nhưng cả hai nhà H&M và Zara lại có cách xử lý chất liệu và phom dáng riêng. Nhỉnh hơn với mức giá 100.000VNĐ, mẫu giày của ông lớn đến từ Thuỵ Điển - H&M lại trông có vẻ bắt mắt hơn nhờ vào chất da thời thượng cùng khuyên kim loại ánh vàng.

Thứ gì có thể lỗi mốt chứ quần jeans rách gối thì không, đây chắc chắn là điều mà không ai có thể phủ nhận. Phom dáng tinh tế và đậm chất thời trang với phần ống quần hơi loe này dễ dàng tìm thấy ở cả hai thương hiệu lớn. Để sở hữu item jeans chất lừ, số tiền bạn phải bỏ ra đồng giá 999.000VNĐ. Và ở hạng mục này, ứng cử viên sáng giá nhất thuộc về Zara với phần wax màu đậm nhạt tạo nét cá tính hơn.

Thời đại váy jeans lên ngôi, ai ai cũng cần thủ cho mình “siêu phẩm” cực hot này. Vốn đi đầu xu hướng, không quá khó để cặp đôi “oan gia ngõ hẹp” H&M - Zara cập nhập item nóng bỏng tay trên vào list hàng tuyển của mình. Chỉ với mức giá 699.000VNĐ, thương hiệu nào sẽ được giới trẻ ưu ái nhỉ?

Sở hữu cùng một item với mức giá rẻ hơn, ắt hẳn nhiều người sẽ về phe H&M.Tuy nhiên để so sánh về chất liệu vải thì H&M khó có thể sánh bằng Zara, điều này khiến ông lớn Thuỵ Điển khá mất điểm dù chưa chính thức chào sân.

Cũng giống như áo khoác denim bụi bặm, bomber jacket cũng là một item mang tính biểu tượng cao trong gia phả thời trang thế giới. Phá cách cùng hoa lá cành hơi hướng tropical, cả hai thương hiệu lớn đều cho ra mắt hai thiết kế mang tính đột phá cao. Một bên H&M nổi loạn nhưng vẫn giữ được nét nữ tính, một bên Zara “ngầu” và “chất lừ”, bạn sẽ chọn ai?

Cho những ngày nắng gắt thế này thì bộ đôi phối màu ăn ý - trắng và xanh là ưu tiên hàng đầu khi phối đồ theo phong cách mùa hè. Khác với các tông thường thấy, sắc xanh kẹo ngọt và tươi mát này đem lại cho các quý cô vẻ sang trọng, đẳng cấp và vô cùng nổi bật. Với mức giá chênh lệch hẳn 200 nghìn đồng, Zara đem đến một ánh nhìn khác sáng tạo hơn mẫu mã tối giản của H&M.

Không cần phải bàn cãi nhiều, mẫu áo được cả hai thương hiệu “chào sân”thế này ắt phải có lý do. Chị em cứ thủ sẵn trong tủ đồ của mình đi là vừa!

Chênh lệch nhau không bao nhiêu nhưng nếu phải chọn, ắt hẳn nhiều bạn trẻ sẽ tung phiếu bầu cho mẫu áo basic của H&M. So với bảng sọc Zara có vẻ mảnh và nhuyễn hơn thì H&M chọn cho mình phong cách hơi nổi loạn bằng cách nhấn nhá biểu tượng sấm sét màu vàng lạ mắt.

Sắc xám ghi nhẹ nhàng, thanh lịch là lựa chọn hoàn hảo cho những cô nàng yêu thích sự trẻ trung, năng động và một chút cá tính. Đến với hai items “đắt giá” có vẻ ngoài hao hao nhau này, khó có thể nói ai nhỉnh hơn ai. Nếu phần cổ khoét sâu giúp H&M ghi điểm tuyệt đối thì dải dây buộc bắt mắt của Zara khiến không ít các tín đồ thời trang “rung rinh”. Không nằm ngoài tầm dự đoán, hoodie nhà Zara chạm ngưỡng 999.000VNĐ và gấp đôi thiết kế H&M (499.000VNĐ)

Tiện dụng, trendy và dễ dàng kết hợp cùng nhiều kiểu quần áo khác nhau là lý do kiểu túi xách này được ưa chuộng hơn cả. Nhìn lướt qua, hai thiết kế này đều có chất liệu, kiểu dáng na ná nhau. Thế nhưng, mẫu túi của Zara dường như có phần chỉnh chu và tỉ mỉ hơn, vì vậy mà nó có giá cao hơn 200 nghìn đồng so với mẫu H&M.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Thiết kế

Bảo Vii

Tin mới nhất