Thời trang

Thiều Bảo Trâm chất lừ cá tính trong trang phục của Đặng Hải Yến

Nhã Phong
Chia sẻ

Gương mặt cá tính cùng các thiết kế thời thượng của NTL Đặng Hải Yến đang kết thành sức hút ấn tượng cho Thiều Bảo Trâm.

Thiều Bảo Trâm được biết đến là một trong những gương mặt cá tính, gắn liền với những hình ảnh thời trang hòa nhịp xu hướng. Mới đây, cô chọn cho mình những thiết kế của thương hiệu thời trang Đặng Hải Yến.

Với gương mặt cá tính có phần sắc lạnh của mình, Thiều Bảo Trâm trở thành một làn gió mới. Cô hướng mình đến hình ảnh của một fashionista với sức hút đầy biến hóa. Bên cạnh những bộ trang phục nhiều kiểu dáng, cô khéo léo chọn cho mình phụ kiện phù hợp cũng như mái tóc nhuộm màu ấn tượng.

nyyyyyyyyyytram-13

Một sự khám phá mới từ chất liệu lụa giấy được Đặng Hải Yến sử dụng trong khá nhiều trang phục trong BST này một lần nữa phát huy được tác dụng khi nó toát lên thần thái cuốn hút và sành điệu cho người sử dụng.

nyyyyyyyyyytram-29

nyyyyyyyyyytram-31

Thiều Bảo Trâm luôn đón đầu xu hướng bằng những thiết kế mới, đó như một cách cô tận tưởng và khám phá chính bản thân mình thông qua thời trang. Dấu ấn này cũng nhắc nhở đến chính bản thân mình - một trong những ca sĩ trẻ có chất riêng hàng đầu hiện nay.

nyyyyyyyyyytram-25

Thiều Bảo Trâm biến hóa mình với hình ảnh cá tính, gợi cảm và có phần nổi loạn. Với chất liệu cao cấp, màu sắc mới lạ là một điểm hẹn mới của phong cách. Đồng thời đây cũng chính là kiểu dáng được nhiều sao Việt khác ưa chuộng.

nyyyyyyyyyytram-23

Đây cũng là mẫu thiết kế được rất nhiều sao Việt ưa chuộng từng diện trước đó.

nyyyyyyyyyytram-21

Hình ảnh năng động, khỏe khoắn khoe được vóc dáng của chính mình. Có thể nói rằng, thiết kế này mang đậm hơi thở của Đặng Hải Yến hơi hướng menswear cùng form dáng chuẩn. Với những đường cắt may tưởng chừng như phóng khoáng nhưng luôn tôn lên được những đường cong cơ thể là một bí quyết của Đặng Hải Yến.

Có thể nói rằng, Thiều Bảo Trâm đang bứt phá trong phong cách khi chọn những thiết kế của Đặng Hải Yến - một trong những nhà thiết kế có sự hòa hợp giữa thời trang cao cấp và ứng dụng. Cùng với đó là cá tính riêng của chính mình, Thiều Bảo Trâm trở thành một đối đủ nặng ký trong cuộc đua thời trang tại làng giải trí.

nyyyyyyyyyytram-19

nyyyyyyyyyytram-18

Chất liệu nhung với form dáng suit thường được may trên vải cứng cáp bỗng mềm mại hơn, mang đến vẻ ngoài lạ lẫm nhưng vẫn sang trọng cho người mặc.

nyyyyyyyyyytram-15

Cô mix cùng mắt kính thời trang của thương hiệu Saint Laurent màu đỏ, tạo điểm nhấn thú vị cho toàn set đồ.

nyyyyyyyyyytram-7

Mái tóc nhuộm ánh bạc mang đến sự đối lập nhưng hòa quyện với xanh rêu của vest một cách ấn tượng nhất.

Đặng Hải Yến với thương hiệu thời trang cùng tên tiếp tục cho ra mắt Bộ sưu tập mới Pre-Fall 2016 dành riêng cho những người phụ nữ khác biệt và muốn mình biết gì, sau thành công của BST Mood hồi đầu năm.

Về con đường âm nhạc, được biết Tháng 11 tới, sản phẩm âm nhạc đánh dấu sự trở lại của Thiều Bảo Trâm sẽ chính thức được giới thiệu với khán giả. Cô nàng vẫn giữ nguyên phong cách gợi cảm và cá tính, thế nhưng hình ảnh một ca sĩ solo Thiều Bảo Trâm sẽ có phần quyết liệt và trưởng thành hơn trước rất nhiều. Luôn xuất hiện với ngoại hình cuốn hút cùng phong cách ‘Độc, lạ’ Thiều Bảo Trâm xứng đáng là một trong những fashionista hàng đầu hiện nay. Dù nhóm Bee.T tan rã nhưng cái tên của cô nàng luôn thu hút sự quan tâm của mọi người và hứa hẹn sẽ mang tới những bất ngờ cho khán giả với vai trò một ca sĩ solo.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Phong

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất