Thời trang

Thiều Bảo Trâm chẳng chút kém cạnh khi 'đụng' giày cùng BLACKPINK

Khôi Ngô
Chia sẻ

Hóa nàng búp bê hồng ngọt ngào, Thiều Bảo Trâm nhanh chóng thu hút mọi ánh nhìn khi xuất hiện tại sự kiện.

Tối 27/12, triển lãm “Cục im lặng” của NTK Công Trí đã chính thức diễn ra tại TP.HCM, đây là sự kiện đánh dấu cột mốc 20 năm làm nghề của anh.

Chương trình có sự tham dự của nhiều nghệ sĩ đình đám, trong đó Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng ngay từ những khoảnh khắc đầu tiên khi xuất hiện. Cô chọn cho mình hình ảnh nàng búp bê tóc hồng, váy hồng cực kỳ ngọt ngào nhưng vẫn thể hiện được sự cá tính của bản thân.

Được biết, trang phục là một sáng tạo của NTK Công Trí được lựa chọn nhằm tôn được hết vẻ đẹp của nữ ca sĩ. Phần váy ngắn giúp khoe được “đôi chân triệu đô” thẳng tắp, nuột nà, phom dáng ôm sát thể hiện rõ đường cong, hình thể chuẩn chỉnh” không chút mỡ thừa” của Thiều Bảo Trâm.

Đặc biệt, chi tiết nơ nhọn theo xu hướng bất đối xứng bên vai tạo điểm nhấn. Có thể nói, bộ cánh đã thể hiện đúng hình ảnh của Thiều Bảo Trâm: trẻ trung, quyến rũ và cũng cực kỳ cá tính.

Thế nhưng, sự thú vị trong outfit lần này của cô nàng lại nằm ở đôi cao gót đen bóng thuộc nhà mốt Yves Saint Laurent. Thiết kế đen bóng với phần quai ôm sát cổ chân này đã từng được Rosé BLACKPINK sử dụng trong một shoot chụp ảnh cho tạp chí thời trang.

Tuy nhiên, cô nàng lại được stylist mix theo cả cây allblack với váy đen và tất lưới, khác hẳn hình ảnh “búp bê cá tính” mà Thiều Bảo Trâm cùng stylist Kenshj Phạm tạo dựng.

Tham dự sự kiện thì chất ngầu, cá tính nhưng ngoài đời, Thiều Bảo Trâm được nhận định là vô cùng đáng yêu, gần gũi, cô nàng thường xuyên đăng tải những vlog ẩm thực, mix match trang phục hay các mẹo dưỡng da trên kênh Youtube cá nhân và nhận về rất nhiều lượt yêu thích lẫn bình luận từ phía khán giả. Sắp tới, nữ ca sĩ chuẩn bị cho ra mắt một sản phẩm âm nhạc vào dịp cuối năm, hứa hẹn mang đến một màu sắc mới, khác biệt.

Chia sẻ

Bài viết

Khôi Ngô

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất