Thời trang

‘Thiết kế’ áo thun trắng trơn rồi bán giá 30$, nếu không là Justin Bieber thì ai mua?

Bảo Vii
Chia sẻ

Ai đời một ngày hội chị em “mê mệt” chủ nhân bản hit I’m the one lại nhận được tin idol nhà mình chuyển nghề đi bán áo thun. Nhưng chị em cứ yên tâm, một khi Justin nhúng tay vô thì chỉ có hot tới cực kì hot mà thôi.

Có một điều chắc như đinh đóng cột rằng Justin hẳn là fan cứng cựa của các thể loại áo thun basic từ trắng, đen tới xám. Vì thế, không quá ngạc nhiên khi cái “bắt tay” giữa stylish Karla Welch và anh chàng lại diễn ra chóng vánh đến vậy. Nói về sự hợp tác lần này, cặp đôi chia sẻ họ đã gặp nhau vào năm 2012 tại Believe Tour của Justin. Và khi nghe nam ca sĩ tâm sự về việc muốn có chiếc áo thun trắng “độc nhất vô nhị” mà chẳng bao giờ tìm thấy trong bất kì nơi nào, Karla nhanh chóng đi đến Kmart và mua ngay một chiếc áo phông size XXXL và tự tay biến tấu lại theo cách rất riêng.

Đốn tim người hâm mộ bởi đoạn clip quảng cáo “thiếu vải” này, Justin Bieber làm fan đứng ngồi không yên.

Dù cái giá nghe có vẻ hơi “chát” so với mặt bằng chung cho một cái áo trắng trơn, nhưng nếu đem ra bàn cân so sánh với bản “thiết kế” cùng loại với cái mác 700$ đến từ nhà Vetements thì đồ của Justin Bieber vẫn còn rẻ chán. Bộ sưu tập của lần collab này tuy cùng là áo trắng trơn nhưng đa dạng tới bảy biến thể khác nhau, cho các tín đồ thời trang tha hồ lựa chọn.

Justin in the Classic ????

A post shared by x karla (@xkarla) on

Chỉ là áo trắng trơn nhưng “đắp” lên người Justin Bieber thì đẹp một cách kì lạ.

Anh bán áo đây, có em gái nào muốn mua không nhỉ?

Áo 30$ mà anh tôi cứ xem như trò đùa, hết cởi ra rồi mặc vô nhìn choáng ngợp.

Đã chơi thì chơi cho tới, Justin kêu gọi “đồng bọn” nhập cuộc để chụp quảng cáo bộ sưu tập mới của mình. Đầu tiên là cô nàng mẫu Joan Smalls.

Và thậm chí không ngại rủ rê cả Kaia Gerber - con gái của siêu mẫu lừng lẫy một thời Cindy Crawford.

Sunday in LA!!!!!

A post shared by x karla (@xkarla) on

Áo đã “chào hàng” ở LA (Mỹ), đã có chị em nào đi đón ẻm về chưa?

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Vii

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất