Thời trang

Thiên thần chuyển giới Thái Lan Yoshi Rinrada đeo 'vòng kim cô' trị giá 2 tỷ đồng đi sự kiện

Hoài Thanh
Chia sẻ

Tham gia một sự kiện về trang sức do cô làm đại sứ, thiên thần chuyển giới Thái Lan - Yoshi Rinrada thu hút ống kính truyền thông khi đeo "vòng kim cô" trị giá 2 tỷ đồng.

Mới đây khi tham gia một sự kiện ra mắt thương hiệu trang sức đã thu hút dàn sao “khủng” của nền giải trí Thái Lan. Ngoài hàng loạt những diễn viên, ca sĩ tên tuổi thì sự xuất hiện của cựu Hoa hậu Chuyển giới Thái lan 2018 - Yoshi Rinrada đã khiến người hâm mộ quan tâm không kém.

Có mặt khá sớm tại sự kiện, thiên thần chuyển giới Thái Lan lập tức thu hút giới truyền thông và các khách mời đang có mặt. Không chỉ gây ấn tượng khi diện bộ cánh vô cùng sang trọng, tinh tế, nàng Á hậu 2 - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế còn khiến nhiều người xuýt xoa trước nhan sắc trẻ trung, vẻ đẹp rực rỡ bất chấp thời gian của mình.

Và đặc biệt hơn, là nguyên set trang sức gồm vòng cổ, hoa tai, dây chuyền, lắc tay, nhẫn có tổng giá trị lên tới 5 tỷ đồng.

Yoshi Rinrada như công chúa trong thiết kế bồng bềnh màu sắc pastel gợi cảm.

Bộ trang sức gồm vòng kim cô, dây chuyền, lắc tay, nhận, hoa tay có tổng giá trị lên tới gần 5 tỷ đồng.

Vì quá xịn xò và đắt tiền nên chiếc vòng đeo cổ của Yoshi Rinrada được fan ví như chiếc “vòng kim cô” độc nhất vô nhị.

Cô cho biết kể từ khi đạt được thành tích Á hậu 2 - Hoa hậu chuyển giới Quốc tế cát-xê của mình tăng lên đáng kể. Và Yoshi Rinrada cảm thấy hạnh phúc vì điều đó.

Cô cũng có nhiều fan hâm mộ trên khắp thế giới và được di nhiều nơi, trong đó có Việt Nam.

Yoshi Rinrada hào hứng chia sẻ, tình bạn giữa cô và Hoa hậu chuyển giới Hương Giang khá tốt đẹp. cả hai đã có dịp hợp tác trong dự án âm nhạc của mỹ nhân Việt.

Hình ảnh Yoshi Rinrada bị truyền thông Thái Lan vây kín khi xuất hiện trên thảm đỏ.

Đây là lần hiếm hoi mỹ nhân chuyển giới Thái Lan xuất hiện ở sự kiện lớn.

Chia sẻ

Bài viết

Hoài Thanh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất