Thời trang

Vắng bóng lâu ngày, Thiên Nga tái xuất khoe body nuột nà với đồ bơi

Quyền Chinh
Chia sẻ

Khoe dáng trong những mẫu áo tắm gợi cảm, Thiên Nga The Face thu hút sự chú ý ngay từ những shoot ảnh đầu tiên.

Hướng tới hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng trong nhiều lĩnh vực từ diễn xuất tới người mẫu và đang “thai nghén” với dự định lấn sân âm nhạc…. Thiên Nga không ngần ngại thử thách bản thân trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Để ghi dấu tên tuổi trong lòng người hâm mộ, cô biết cách lấy lòng fan bằng những bộ hình thời trang táo bạo, thể hiện thế mạnh bản thân với nhiều cách pose dáng đỉnh cao.

Trong không gian siêu chật hẹp, đất diễn dường như chỉ bằng 0 nhưng Thiên Nga vẫn tỏa sáng theo cách riêng. Cô khiến mọi ánh mắt tập trung vào biểu cảm, thần thái của chính mình qua từng shoot hình. Không làm người hâm mộ thất vọng, Thiên Nga tương tác rất tốt với ống kính nhiếp ảnh gia từ chính diện tới góc nghiêng. Chân dài lần lượt thể hiện từng outfit qua những cách pose khác nhau.

Thiên Nga chọn bodysuit chất liệu da cá tính mix cùng áo blazer và thigh high boot da beo, tăng thêm độ chất ngầu. Ngoài cách sử dụng hợp lý những món đồ phụ kiện nhỏ xinh thu hút thị giác người nhìn thì cách pose dáng, khoe trọn đùi mật ong thon và vòng 3 căng mướt khiến người nhìn không khỏi xuýt xoa.

Thiên Nga chọn cách mix ton sur ton màu sắc từ set đồ bơi với áo khoác blazer, mang tới sự đồng điệu thống nhất cho người nhìn. Thế nhưng, chi tiết đắt giá nhất phải kể tới chiếc áo lưới mắt cáo xuyên thấu như một vị giác, khiến outfit tăng thêm phần kịch tính.

Đôi boot dáng dài chất liệu da chưa khi nào khiến các tín đồ thời trang thôi nức nở vì mang lại vẻ ngoài chất chơi, thời thượng cho người đi. Cách pose dáng kín hở như thể hiện sự e ấp của cô gái đôi mươi đang dạo chơi với chính mình, tìm kiếm và khám phá những thứ mới mẻ qua ngôn ngữ của thời trang.

Xuyên suốt bộ hình, Thiên Nga muốn giới thiệu tới người hâm mộ những cách mix đồ với bodysuit hay đồ bơi 2 mảnh. Thời tiết sang thu se lạnh, những món đồ khoác ngoài trở nên cần thiết và hữu ích hơn bao giờ hết. Ngoài áo blazer, trench coat thì áo sơ mi họa tiết cũng là yếu tố tạo nên outfit bắt mắt cho một cô nàng cá tính. Những đôi boot cao luôn giúp đôi chân các nàng như thon dài ra hơn, nuột nà và gợi cảm hơn.

Hiện tại Thiên Nga vẫn đang tích cực tham gia các hoạt động nghệ thuật. Cô đang có những bước chuyển mình với hình ảnh một chân dài gợi cảm không chỉ bó buộc trong những shoot hình mà Thiên Nga còn mạnh dạn lăng-xê trong phong cách đời thường. Sự thay đổi của cô nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ.

Thiên Nga cũng cho biết, bản thân luôn mong thoát khỏi sự an toàn và bức phá ở nhiều lĩnh vực khác nhau, không chỉ đam mê diễn xuất, thời trang, Thiên Nga còn dành tình cảm cho âm nhạc và hy vọng có thể trở thành một nghệ sĩ đa năng.

Chia sẻ

Bài viết

Quyền Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất