Thời trang

Thiên Nga trổ tài pose dáng độc lạ, phá bỏ giới hạn an toàn của bản thân

Ninh Kiều
Chia sẻ

Trong loạt hình mới, Thiên Nga thay đổi hình ảnh trở nên cá tính và quyến rũ hơn.

Trong không gian vô cùng hạn hẹp, Thiên Nga The Face tạo dáng siêu khó với nhiều biểu cảm hút mắt, khẳng định tài năng của một người mẫu với cá tính riêng.

Không đơn thuần là những shoot hình thời trang ngẫu hứng với cách tạo dáng an toàn, bộ hình lần này của chân dài mang một thông điệp rõ ràng với tên DEFINE (định nghĩa), đánh dấu hình tượng cá tính, tự tin và dám thay đổi của Thiên Nga. Dù có trải qua bao nhiêu định kiến của xã hội, chân dài vẫn không làm mất đi bản sắc và con người của chính mình.

Chỉ với một set đồ đơn giản cùng layout trang điểm bắt mắt, Thiên Nga tạo nên sự cộng hưởng hòa hợp giữa nhiều yếu tố: thời trang, biểu cảm và tạo dáng để mang lại sợi dây liên kết, logic cả về mặt hình ảnh và thông điệp muốn truyền tải.

Bên cạnh đó, cách tiết chế về màu sắc, chỉ có sự hiện hữu của màu trắng và xanh đan xen của trang phục, người đẹp vẫn không hề nhàm chán trong khoảng không gian được thỏa sức vùng vẫy với chính mình.

Sự táo bạo có lẽ được dâng tới điểm cao trào nhớ những bức hình bán thân của người đẹp, cô khoe thềm ngực tinh tế và ý nhị bằng nhiều cách khác nhau.

Chỉ bằng một đôi gang tay màu xanh, Thiên Nga biến nó thành dụng cụ bổ trợ cho cách tạo dáng của mình, mái tóc đánh rối, eyeliner màu xanh ton sur ton càng thêm cuốn hút, xoáy sâu vào người nhìn như một thỏi nam châm.

Chia sẻ về hình ảnh hướng tới trong tương lai, Thiên Nga mong muốn tạo nên sự phong phú, đa dạng và luôn làm mới bản thân. Phá bỏ giới hạn an toàn, phiêu lưu trong những sự mới mẻ, táo bạo và tìm kiếm bản ngã phù hợp nhất với chính mình.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất