Thời trang

Thiên Nga khoe vòng 1 lấp ló với mốt không nội y, biến tấu một bộ cánh hai cách mặc

Ninh Kiều
Chia sẻ

Tham dự một sự kiện thời trang, Thiên Nga gây ấn tượng với phong cách ăn mặc cá tính.

Hướng tới hình ảnh một nghệ sĩ đa năng, ngoài diễn xuất, thời trang vẫn là ưu tiên hàng đầu của Thiên Nga The Face. Chính vì thế, xuất hiện tại fashion show được tổ chức tại Đà Nẵng, cô nàng đã tạo ấn tượng bởi vẻ ngoài cá tính, lên đồ chỉn chu và rất high fashion.

Ngoài ra, không thể bỏ qua những phụ kiện “xịn sò” mà người đẹp sử dụng. Đầu tiên phải kể tới trunk clutch Louis Vuitton với giá hơn 2000 bảng Anh tương đương với hơn 60 triệu đồng, thắt lưng Varsace hơn 6 triệu đồng, giày YSL và kính mắt thời thượng của LV…

Bộ cánh được phối từ 2 gam màu chủ đạo nuy và đen, trên nền tảng một cây suit cá tính, tươi trẻ, cá tính nhờ điểm nhấn ở những chiếc túi hộp. Với cách trang điểm đậm và “Tây”, chân dài trông còn hút mắt hơn cả.

Tất cả tạo nên một tổng thể hài hòa và đẹp mắt. Chưa dừng ở đó, việc cắt phăng mái tóc dài thành ngắn để thay đổi hình ảnh cũng là bước đi sáng tạo và táo bạo mà Thiên Ngân nhận được sự tán dương lớn từ người hâm mộ.

Ngoài ra, bộ cánh này cũng được cô nàng diện theo mốt không nội y, thả rông vòng 1 cực kỳ quyến rũ, hút mắt.

Từ thần thái, biểu cảm đến cách tạo dáng đơn giản của Thiên Nga The Face ngay lập tức khiến khán giả mê mẩn chẳng thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Ninh Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất