Thời trang

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 trổ tài bung lụa, xoạc chân ép dẻo ai nhìn cũng phải nể

Hồng Sen
Chia sẻ

Chỉ mới là buổi rèn luyện giải phóng hình thể đầu tiên, mà các chân dài đã khiến nhiều người ngạc nhiên với khả năng của mình.

Cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018 ngày càng nóng lên khi danh sách các thí sinh vào vòng trong đã được tiết lộ. Để chuẩn bị cho những thử thách sắp tới, các chân dài đã trải qua nhiều buổi rèn luyện cùng với người mẫu, siêu mẫu có tiếng trong Showbiz như: Ngọc Tình, Thu An, Minh Trung…

Sau những bài học về kỹ năng catwalk, tạo dáng… mới đây, thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018 lại bước vào buổi tập giải phóng hình thể, đây là một bài học quan trọng góp phần giúp các chân dài tạo được những chuyển động mềm mại, đem lại những shoot ảnh ưng ý.

Bước vào buổi tập, huấn luyện viên yêu cầu các thí sinh thực hiện động tác duỗi chân nhằm giải phóng các cơ khớp đang căng cứng.

Đây là những bài tập có tác dụng làm giãn toàn thân nhằm chuẩn bị cho bài thực hành với lụa tiếp theo.

Từng tham gia nhóm nhảy, Mai Anh là một trong những thí sinh được đánh giá có cơ thể dẻo dai, uyển chuyển.

Sau những động tác giải phóng hình thể, các thí sinh bắt đầu bước vào buổi tập luyện tạo dáng, tương tác với đạo cụ là một tấm lụa.

Yêu cầu mà huấn luyện viên đề ra là vừa nghe nhạc, vừa phải tạo một chuỗi các động tác mềm mại, thời trang.

Dù tạo dáng với lụa có vẻ là một “bài toán khó” với những thí sinh nam, nhưng các anh chàng đều rất cố gắng hoàn thiện thật tốt.

So với các chàng trai, những cô gái của Siêu mẫu Việt Nam 2018 có vẻ trội hơn hẳn trong buổi tập này.

Không nhận được nhiều lời khen về khả năng catwalk, nhưng trong buổi tập này, Lan Anh đã khiến nhiều thí sinh khác phải ngạc nhiên với những tạo dáng đẹp, biết rõ điểm ngắt, nghỉ để nhiếp ảnh có thể bắt được.

Diễm Châu cũng nhận được nhiều lời khen vì sự cố gắng, dám thách thức bản thân.

Thay vì những tấm vải nhẹ, bay bổng, Cẩm Tú khiến nhiều người bất ngờ khi chọn tạo dáng cùng một dải lụa khá dài, nặng. Nhưng cô nàng cũng đã hoàn thành rất tốt bài tập của mình.

Hải Yến tự tin tạo dáng cùng lụa. Cô nàng được nhận định là một trong những thí sinh sáng giá của Siêu mẫu Việt Nam năm nay.

Thu Ngân tạo những dáng đơn giản nhưng khá hiệu quả.

Ngoài việc sở hữu gương mặt đẹp, vóc dáng chuẩn, Khánh Vân còn khiến nhiều thí sinh khác “dè chừng” bởi khả năng tạo dáng của bản thân.

Trong buổi tập luyện, chân dài nằm trong tốp những thí sinh nhận được nhiều lời khen từ phía huấn luyện viên.

Có một cơ thể dẻo dai do tập luyện yoga cũng như học múa thường xuyên, bài tập lần này dường như chẳng hề “làm khó” Đông Hạ.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất