Thời trang

Thí sinh Siêu mẫu Việt Nam 2018: 'Tôi ủng hộ việc ca sĩ, diễn viên làm vedette show thời trang'

Mic Nguyễn
Chia sẻ

Khánh Vân cho biết, việc những nghệ sĩ chưa có kinh nghiệm catwalk đảm nhận vị trí vedette là điều hoàn toàn bình thường. Việc của mình là phải tỏa sáng trên sàn diễn, dù ở bất kỳ vị trí nào.

Với nụ cười tươi tắn cùng gương mặt sáng, vóc dáng chuẩn, Nguyễn Trần Khánh Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của người đối diện ngay từ lần gặp đầu tiên.

Khánh Vân trước đây có tham gia Hoa hậu Hoàn vũ 2015 và dừng chân ở top 10, trải qua 3 năm tạm ngừng nghỉ nơi các cuộc thi nhan sắc, cô đã có nhiều thay đổi tích cực, sắp tới, mục tiêu của cô nàng là giành được giải vàng trong Siêu mẫu Việt Nam 2018.

Họ và tên: Nguyễn Trần Khánh Vân

Năm sinh: 1995

Quê quán: TP.HCM

Chiều cao: 1m76

Số đo 3 vòng: 83-62-93

Thành tích:

Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 cùng giải Người đẹp Áo Dài của cuộc thi

Miss Áo dài Nữ sinh Việt Nam 2013

Á khôi Miss ngôi sao 2014

Xuất hiện tại ngày tuyển sinh đợt 2 của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam 2018, Khánh Vân là một trong những nhân tố nổi bật và nhanh chóng thu hút sự chú ý của BGK. Với kinh nghiệm làm mẫu lâu năm, chân dài thể hiện khá tốt qua các vòng thi và hứa hẹn giành được một suất vào thẳng Vòng huấn luyện.

Với đôi mắt nhỏ, gương mặt đẹp, Khánh Vân dễ dàng biến đổi theo nhiều phong cách khác nhau, từ dịu dàng, ngây thơ đến quyến rũ và cả cá tính, sắc lạnh.

Ngoài ra, chân dài còn sở hữu hình thể “bốc lửa” và chiều cao “khủng” 1m76 đủ khiến cánh mày râu phải xuýt xoa còn chị em phụ nữ thầm thì ghen tỵ. Khánh Vân chia sẻ, cô tham dự cuộc thi lần này do muốn thay đổi hình ảnh bản thân, thoát khỏi mác một nàng hậu hiền lành, ngọt ngào.

Từng có kinh nghiệm làm người mẫu nên khi được hỏi có lo sợ bởi hình tượng siêu mẫu sắc lạnh mà cuộc thi đang tìm kiếm có vẻ đối nghịch hoàn toàn với hình ảnh hoa hậu trước đây? Chân dài sinh năm 1995 trả lời: “Thật sự tôi không hề nghĩ điều này sẽ làm khó mình. Cá tính bên trong con người tôi cũng rất mạnh mẽ.

Thời gian gần đây, tôi đã có nhiều hoạt động tích cực nhằm tháo bỏ nhận định của mọi người trước đó về mình. Tôi chụp nhiều bộ ảnh cá tính, thời thượng hơn và dần tách bỏ cái mác hoa hậu đẹp, thân thiện”.

Quyết định tham gia cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam năm nay cũng là cách Khánh Vận tạo nên hình ảnh mới mẻ trong mắt khán giả, xóa bỏ hình tượng đẹp tươi tắn nhưng một màu.

Riêng câu chuyện xu hướng hiện nay khi các NTK hay nhãn hàng thường có khuynh hướng lựa chọn các hoa hậu để đảm nhận vị trí vedette hoặc first face, chứ không phải người mẫu có tiếng hoặc siêu mẫu, Khánh Vân cho rằng: “Đó là quan điểm riêng của các NTK và người mẫu nên tôn trọng. Riêng tôi từng gặp vài NTK và nghe họ chia sẻ không quan trọng người đó là ai, mà cái chính là người đó có diễn ra chất, ra thần thái bộ trang phục cuối cùng đó hay không”.

Thí sinh sáng giá tại vòng casting Siêu mẫu Việt Nam 2018 tâm niệm, việc lựa chọn vị trí vedette là của NTK, người mẫu nên tôn trọng và tập trung tỏa sáng trên sân khấu, dù xuất hiện ở vị trí nào.

Đối với Khánh Vân, điều này cũng đúng khi NTK hay nhãn hàng chọn lựa những nghệ sĩ chưa từng có kinh nghiệm catwalk như ca sĩ, cầu thủ… đảm nhận những vị trí “đinh” trên sàn runway, dù nhiều lúc phải nhận phản ứng trái chiều từ phía khán giả. Cô nàng tích cực ủng hộ: “Bản thân tôi mỗi lần đi các show có sự tham gia của những anh, chị nghệ sĩ chưa có kinh nghiệm, tôi thấy họ thật sự rất cố gắng. Họ hỏi tụi tôi nhiều thứ, tập đi nhiều lần trong hậu trường và cũng run, hồi hộp như nhiều người khác… Điều đó rất dễ thương và tôi ủng hộ điều đó”.

Còn về việc nhiều người mẫu cảm thấy khó chịu khi các vị trí “đẹp” lại không dành cho những người làm nghề lâu năm, Khánh Vân bày tỏ: ” Bản thân tôi thì chưa bao giờ khó chịu vì điều đó, người mẫu cần tôn trọng NTK và nếu bạn có thực lực, dù ở vị trí nào bạn cũng sẽ tỏa sáng thôi”.

Chia sẻ

Bài viết

Mic Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất