Thời trang

Thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines mặc áo tắm nóng bỏng, đối thủ của H'Hen Niê dần lộ diện

Phi Long
Chia sẻ

Trong bộ ảnh áo tắm mới đây, dàn thí sinh Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 tự tin khoe hình thể trong bộ bikini màu sắc nổi bật.

Cuộc thi Binibining Pilipinas 2018 (Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018) đang diễn ra tại thành phố Quezon và nhận được sự chú ý đặc biệt của bạn bè quốc tế. Binibining Pilipinas vốn là “đấu trường nhan sắc” quy mô và chuyên nghiệp nhất của Philippines. Cuộc thi nhằm tìm kiếm các đại diện tham gia những sân chơi đẳng cấp trên thế giới. Chính vì vậy, hàng năm, Binibining Pilipinas luôn thu hút được nhiều thí sinh tiềm năng tham dự.

Trong bộ ảnh áo tắm mới đây, dàn thí sinh Binibining Pilipinas 2018 tự tin khoe hình thể trong những thiết kế bikini màu sắc nổi bật. Các thí sinh hầu hết đều có hình thể và kĩ năng trình diễn tốt trên sân khấu sau quá trình “khổ luyện”.

Catriona Gray đang là thí sinh nhận được sự chú ý nhiều nhất. Trước khi tham gia Binibining Pilipinas 2018, Catriona Gray từng đăng quang Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 và đại diện nước nhà dự thi Miss World và là đối thủ của Diệu Ngọc năm đó. Cô xuất sắc ghi tên mình vào top 5 chung cuộc. Thế mạnh của Catriona Gray là gương mặt xinh đẹp, chiều cao 1m78 cùng độ nổi tiếng nhất định. Cô được biết đến là một MC, ca sĩ, người mẫu, kiêm nữ hoàng sắc đẹp nổi tiếng tại quê nhà. Việc Catriona xuất hiện tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2018 với vai trò thí sinh khiến nhiều người hâm mộ ngỡ ngàng. Đây là thử thách mà Catriona tự đặt ra cho chính mình, bởi áp lực thành tích đặt nặng trên vai cô hơn tất cả thí sinh khác. Hiện người đẹp đang là ứng cử viên hàng đầu cho chiếc vương miện năm nay.

Thí sinh Samantha Mae Bernardo sở hữu chiều cao 1m73, năm nay tròn 25 tuổi. Cô gây ấn tượng bởi kĩ năng trình diễn chuyên nghiệp. Samantha Mae Bernardo từng tham gia Hoa hậu Thế giới Philippines 2013 và lọt vào top 13 chung cuộc.

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Binibining Pilipinas là cuộc thi sắc đẹp cấp quốc gia của Philippines. Người chiến thắng của cuộc thi sẽ đại diện cho đất nước Philippines tham dự Hoa hậu Hoàn vũ tổ chức cùng năm.

Ngoài cuộc thi Hoa hậu Philippines cũng được quyền cử đại diện đi tham dự các cuộc thi cấp quốc tế khác như Hoa hậu Quốc tế Miss International, Hoa hậu Hòa bình Quốc tế Miss Grand International, Hoa hậu Liên lục địa Miss Intercontinental, Hoa hậu Siêu quốc gia Miss Supranational và Hoa hậu Địa cầu Miss Globe.

Thí sinh Karen Juanita Gallman từng tham gia Binibining Pilipinas 2012 và lọt vào top 12 chung cuộc. Cô cao 1m67, năm nay 25 tuổi.

Sandra Lemonon cũng là gương mặt khá quen thuộc trên đấu trường nhan sắc Philippines. Cô từng tham dự Hoa hậu Thế giới Philippines 2016 cùng với Catriona Gray và giành được danh hiệu Á hậu 4. Năm nay, Sandra 23 tuổi, cao 1m68.

Michele Gumabao khá nổi tiếng trên truyền hình Philippines. Có quá trình gắn bó với môn thể thao bóng chuyền, chính vì vậy mà Michele Gumabao tỏ ra vô cùng nổi bật về mặt hình thể trong phần thi áo tắm. Được biết, cô sở hữu chiều cao 1m75, năm nay tròn 25 tuổi.

Cuộc thi năm nay quy tụ 40 mỹ nhân đến từ khắp vùng trên lãnh thổ cùng nhau tranh tài để tìm ra người xứng đáng cho ngôi vị cao nhất.

Philippines là một trong những cường quốc sắc đẹp khiến nhiều nước phải ngả mũ.

Ở các đấu trường nhan sắc và đặc biệt là Miss Universe, Philippines đang nổi lên như một hiện tượng. Từ năm 2010 đến 2016, đất nước này chưa bại trận lần nào.

Họ đã liên tiếp có được 4 Á hậu Hoàn vũ, 1 thành tích top 10, 1 thành tích top 6, và rầm rộ nhất là chiến thắng năm 2015 của Hoa hậu Pia Alonzo Wurtzbach sau màn trao nhầm vương miện.

Không đặt nặng về ngoại hình, Hoa hậu Hoàn vũ Philippines phải là người có kinh nghiệm dày dặn, sự thông minh và khả năng làm chủ sân khấu.

Có một sự thật là, ngoài nhan sắc khác biệt và nổi trội ra, điều quan trọng giúp Philippines thành công ở Miss Universe 2010, 2011 chính là sự tự tin, thần thái đỉnh cao luôn xuất hiện ở các đại diện của họ.

Những bước chân catwalk điêu luyện, đầy cuốn hút cũng là thứ quan trọng mang lại thành công và làm nên “thương hiệu Philippines”.

Trong đêm chung kết, ban tổ chức sẽ chọn ra top 25, sau đó là các danh hiệu như Hoa hậu Hoàn vũ Philippines, Hoa hậu Quốc tế Philippines, Hoa hậu Siêu quốc gia Philippines, Hoa hậu Hòa bình Philippines, Hoa hậu Liên lục địa Philippines và Hoa hậu Toàn cầu Philippines.

Đồng thời, 2 giải Á hậu cũng sẽ được trao trong đêm chung kết.

Cuộc thi Hoa hậu Philippines được tổ chức thường niên từ năm 1964. Chủ tịch của cuộc thi là bà Stella Marquez, Hoa hậu Quốc tế năm 1960. Đương kim Hoa hậu Philippines là Rachel Louies Peters - top 10 Miss Universe 2017. Cô sẽ chính thức trao lại vương miện cho người kế nhiệm trong đêm chung kết sẽ diễn ra vào tối 18/3 tới đây.

Chia sẻ

Bài viết

Phi Long

Tin mới nhất