Thời trang

Thí sinh có vòng eo 54 cm từng là ứng viên sáng giá HHHV bất ngờ tham gia Siêu mẫu VN

Lê Châm
Chia sẻ

Các thí sinh từng tham gia thi Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Đại Dương hay Hoa hậu ảnh,... đồng loạt xuất hiện tại siêu mẫu năm nay hứa hẹn sẽ là những ẩn số thú vị tại cuộc thi.

Lê Thanh Ngọc Quyên, một trong những ứng cử viên sáng giá cho tấm vé vào thẳng vòng ghi hình của siêu mẫu Việt Nam 2018. Ngay từ lúc đăng kí tham gia chương trình, Ngọc Quyên là một trong những cái tên gây ấn tượng mạnh với ban giám khảo cùng những người quan tâm chương trình.

Chân dài gốc Đà Nẵng gây ấn tượng bởi cơ thể săn chắc với số đo 3 vòng chuẩn mực. Đặc biệt, vòng eo của cô chỉ vỏn vẹn 54cm, nhỏ hơn cả vòng eo Ngọc Trinh.

Thêm nữa, trước khi tham gia Siêu mẫu Việt Nam năm nay, Ngọc Quyên đã được biết đến là một trong những thí sinh tiềm năng tại hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017.

Ngoài lợi thế hình thể, chân dài sinh năm 1994 còn có phong cách thời trang cực kì ấn tượng.

Trong bức ảnh này, cô phối trang phục và phụ kiện đi kèm vô cùng độc đáo.

Ngoài Ngọc Quyên, còn có một số hồ sơ ứng cử viên nổi bật như:

Khưu Ngọc Thảo, người mẫu xuất hiện khá thường xuyên tại nhiều show thời trang lớn ở Việt Nam. Cô sinh năm 1997, cao 177cm với số đo 3 vòng 78-62-90.

Trần Thị My - người đẹp sinh năm 1997. Cô từng lọt Top 30 Hoa hậu Việt Nam 2016, Top 20 The Face Việt Nam 2017. Năm nay, sự xuất hiện của cô tại siêu mẫu được đánh giá là một trong những ẩn số thú vị tại cuộc thi.

Dương Hoàng Bảo Nghi, ứng viên khá ấn tượng tại Siêu mẫu với chiều cao không quá nổi bật nhưng đã từng có kinh nghiệm chinh chiến tại các cuộc thi nhan sắc, năm 2017, cô giành danh hiệu Miss Photo.

Nguyễn Ngọc Minh Uyên - một trong những thí sinh sở hữu thân hình bốc lửa nhất tại cuộc thi. Cô sở hữu chiều cao 173cm, với số đo 90-63-94cm. Được biết người đẹp gốc Sài thành từng lọt vào bán kết Hoa hậu Đại dương 2017.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Châm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất