Thời trang

Thì ra lâu nay Suzy đã chọn cách này để mê hoặc cả một thế hệ 9X chúng ta

Mai Châu
Chia sẻ

"Tình đầu quốc dân" Hàn Quốc vốn nổi tiếng với vẻ ngoài trong sáng, khi muốn khoe nét gợi cảm của bản thân cô cũng có những lựa chọn rất tinh tế.

Bạn gái cũ của Lee Min Ho luôn biết cách để bản thân trở nên hấp dẫn và nổi bật hơn khi có những lựa chọn thời trang tinh tế. Cô theo đuổi hình ảnh trong sáng, ngọc nữ nhưng vẫn luôn biết cách gợi cảm hút mắt fan. Suzy đặc biệt yêu thích thiết kế có thể khoe được bờ vai ngọt ngào như váy áo trễ vai, áo 2 dây. Đây cũng là kiểu trang phục giải nhiệt cực tốt cho mùa hè.

Suzy không chọn cách hở bạo nhưng vẫn vô cùng gợi cảm khi khoe triệt để được lợi thế hình thể với đồ trễ vai. Bờ vai cũng chính là điểm gợi cảm nhất của nữ diễn viên xứ Kim Chi. Cô sở hữu bờ vai mềm cùng xương quai xanh đạt chuẩn. Suzy được khen trẻ trung như nữ sinh khi diện mẫu váy kẻ xếp bèo. Cô cũng dễ dàng biến đổi với hình ảnh sang chảnh trong gam màu đen huyền bí.
Áo trễ vai vô cùng thích hợp cho những chuyến du lịch mùa hè.
Kiểu đồ gợi cảm, không hề phô như những chiếc váy khoe vòng 1 táo bạo này được cho là sự lựa chọn khôn khéo giúp Suzy giữ được hình ảnh trong trẻo.
Xương quai xanh nóng bỏng của nữ diễn viên 25 tuổi khiến fan thổn thức.

Chẳng hề cầu kỳ, vẫn ghi điểm tuyệt đối trong mắt công chúng chính là hình ảnh Suzy xây dựng trong nhiều năm qua.

Ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc lọt top mặc đẹp trên các trang tạp chí thời trang danh giá khi chọn mẫu váy xanh cúp ngực, tôn da với điểm nhấn là trang sức cao cấp.

Nhắc đến Suzy, fan cứng đã quá quen với hình ảnh thần tượng ngọt như kẹo khi khoe bờ vai nuột nà.

Váy 2 dây tinh giản nhưng cũng được coi là món đồ cơ bản mà mọi cô gái nên có trong tủ đồ. Khi học hỏi diện áo khoe vai giống Suzy, các nàng nên lưu ý đến việc chọn nội y. Áo không dây, miếng dán ngực sẽ hoàn hảo hơn áo dây trong.
Cách diện đồ của Suzy rất dễ dàng ứng dụng đối với những nàng có vóc dáng thanh mảnh.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Châu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất