Thời trang

Thêm một đối thủ Châu Á đáng gờm của Hoa hậu Trần Tiểu Vy tại Miss World

Lê Kiều
Chia sẻ

Đất nước láng giềng Philippines vừa tìm được đại diện cho quốc gia này tham gia Miss World. Đó là cô gái 26 tuổi, cao 1m68 - Katarina Rodriguez, một cái tên không hề xa lạ trong các cuộc thi sắc đẹp, lẫn người mẫu.

Tối 7/10, đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Thế giới Philippines 2018 đã chính thức diễn ra. Vượt qua 39 ứng viên sáng giá, Katarina Rodriguez mang số báo danh 27 đã đăng quang ngôi vị cao nhất. Chiến thắng của cô không nằm ngoài dự đoán của số đông. Bởi cô là cái tên vô cùng quen thuộc ở Philippines, đồng thời là Á hậu Hoa hậu Liên lục địa 2017 - Miss Intercontinental.

Khoảnh khắc vỡ òa của Katarina Rodriguez khi cô nhận vương miện từ Hoa hậu tiền nhiệm.

Trong top 6 thí sinh đạt thành tích cao nhất thì nhan sắc của tân Hoa hậu được đánh giá nổi trội hơn hẳn.

Katarina Rodriguez năm nay vừa tròn 26 tuổi từ thành phố Davao.

Trước khi tham gia Hoa hậu Thế giới Philippines 2018, Katarina Rodriguez từng tham gia Binibining Pilipinas - Hoa hậu Hoàn vũ Philippines 2017 và xuất sắc đạt danh hiệu Hoa hậu Liên lục địa Philippines. Sau đó cô đại diện nước này tham gia Miss Intercontinental 2017 và cán đích ở vị trí Á hậu 1.

Trước đó cô cũng từng về 3 tại cuộc thi Asia’s Next Top Model 2014. Hình thể gợi cảm của Tân Hoa hậu Thế giới Philippines.

Mặc dù đạt thành tích khá cao ở trong nước và quốc tế, nhưng Katarina Rodriguez vẫn quyết tâm ghi danh tại Hoa hậu Thế giới Philippines năm nay. Với kinh nghiệm sẵn có, một lần nữa cô đã chinh phục được chiếc vương miện cao quý.

Như vậy, với chiến thắng này, Katarina Rodriguez sẽ đại diện cho Philippines tham gia vào đấu trường nhan sắc lớn nhất hành tinh là Miss World - Hoa hậu Thế giới 2018. Đồng nghĩa với việc cô sẽ là một trong những đối thủ của Hoa hậu Trần Tiểu Vy ở sân chơi này.

Thế mạnh lớn nhất ở cô gái này chính là kinh nghiệm thi đấu dày dặn mà đại diện Việt chưa có được. Tuy nhiên độ tuổi 26 chính là trở ngại lớn nhất khiến cô khó có thể làm nên kỳ tích. Bởi Hoa hậu Thế giới luôn sủng ái những nhan sắc tươi trẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Lê Kiều

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất