Thời trang

The8 (Seventeen) làm cả khoang máy bay phát sáng vì mặc cây đồ dạ quang xanh lá chuối

Ngân Hoàng
Chia sẻ

Khi bạn không là nắng nhưng vẫn muốn được chói chang thì hãy học tập ngay anh chàng The8 của Seventeen vác nguyên cả cây đồ dạ quang ra sân bay và tự phát sáng như thế này.

Vừa qua, thành viên The8 của Seventeen đã khiến mọi người có một phen cười 'bể bụng' khi anh chàng post một tấm hình trên máy bay của mình lên instagram. Trong bức hình mà The8 đăng lên, anh đã hoàn toàn gây ấn tượng với người hâm mộ khi mặc một bộ trang phục đúng nghĩa 'xanh từ đầu tới chân'.

Bộ outfit nguyên cây xanh lá chuối của The8 nhanh chóng khiến nhiều người ấn tượng và thích thú

Trong một diễn biến khác sau khi The8 đăng tải bức hình ngồi cực ngầu với set đồ xanh lá trên máy bay thì nhanh chóng đã có một tài khoản nọ chỉa sẻ hình ảnh một khoang máy bay 'đột nhiên' phát ra ánh sáng xanh kì lạ.

Ai nhìn vào cũng phải phì cười vì biết tỏng nhân vật có khả năng không cần nắng nhưng vẫn tự chói chang này là ai

Các fan đã nhanh chóng chế ảnh minh họa cho rằng trong mắt của mọi người xung quanh thì The8 như là người duy nhất hấp thụ và phát ra anh sáng.

Hoặc cũng có thể anh chàng đang tự cosplay chiếc lightstick của nhóm nhạc NCT nhà SM

The8 (tên thật là Từ Minh Hạo) là một trong 2 thành viên đến từ Trung Quốc của SEVENTEEN và cũng là thành viên cuối cùng được thêm vào đội hình của nhóm. Với vóc dáng cao và có phần gầy gò, anh chàng luôn thử cho mình nhiều cách phối đồ và theo đuổi nhiều phong cách khác nhau như từ để tóc mullet đến bây giờ là áo dạ quang đầy nổi bật.

Anh chàng cũng từng lên top search weibo vì nghi vấn tự cắt quần chỉ để khoe mác giày

Chia sẻ

Bài viết

Ngân Hoàng

Tin mới nhất