Thời trang

The Best Street Style ngày 4: Tín đồ thời trang nam diện đồ ngủ, quấn khăn tắm tự tin sải bước trên phố

Hoàng Vĩ
Chia sẻ

Sáng 21/4, sự kiện The Best Street Style nằm trong khuôn khổ Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt Nam Xuân Hè 2018 tiếp tục diễn ra với sự tham gia của rất nhiều tín đồ thời trang.

Anh Chàng Diêu Vĩ Nhân đã gây ấn tượng mạnh với việc thể hiện bãn lĩnh thời trang của mình qua trang phục pyjama và khắn tắm.

Một trong những nhân tố ấn tượng nhất ngày hôm nay, bạn trẻ với phong cách phóng khoáng, bụi bặm. Áo lót lưới kết hợp với áo jacket tạo ra một phong cách unisex cá tính.

Quán quân Ngọc Châu trẻ trung và khoẻ khoắn trong thiết kế menswear của NTK Nguyễn Tiến Truyển với điểm nhấn là túi đeo hông đơn giản từ một thương hiệu trong nước.

Cùng phụ kiện mắt kính màu sắc, Ngọc Châu đã thu hút sự chú ý của ống kính.

Quán quân Hương Ly mang đến một phong cách preppy cuốn hút. Chỉ việc mix-and-match giầy ankle boot, cùng áo đầm trễ vai và nón beret, tạo ra sự nhã nhặn về phong thái.

Lối trang điểm nhẹ nhàng của Hương Ly cùng phong cách preppy đã tạo nên một vẻ đẹp cổ điển cho người đẹp.

Người mẫuThiếu Lan năng động trong áo sơ mi với đường cut out táo bạo. Quần short đen đơn giản không chỉ vô cùng khoẻ khoắn mà còn giúp Hồng Anh khoe triệt để đôi chân của mình.

Được tô điểm cùng phụ kiện mắt kính màu và nón rộng vành, ton-sur-ton với ba lô, set đồ của Thiếu Lan tuy đơn giản nhưng vẫn cực chất.

Trang phục street style cực chất của Thiếu Lan lại khiến cho những người có mặt tại sự kiện The Best Street style trầm trồ. Áo khoác màu xanh nêu và đôi môi được trang điểm cầu kỳ làm nổi bật set đồ nổi loạn của cô.

Kết hợp với phụ kiện ấn tượng như mắt kính theo phong cách futuristic và túi Vascara với hoa văn lạ mắt. Thần thái tinh nghịch đã khiến cho Thiếu Lan thu hút mọi sự chú ý.

Á quân VNTM 2015 Võ Thành An cùng top 6 VNTM Đinh Đức Thành và diễn viên Nhâm Phương Nam đến với sự kiện The Best Street Style với set trang phục đơn giản.

Nhà văn Alex Tu - nữ nhà văn nổi tiếng với phong cách tối giản đã chọn cho mình một set đồ nhẹ nhàng. Với điểm nhấn là nơ ở cổ tay và phụ kiện độc đáo gồm nón rộng vành, mắt kính sọc và đôi giầy cao gót ấn tượng. Alex Tu đã khẳng định việc ăn mặc đẹp không cần quá lộng lẫy, chỉ cần một vài điểm nhấn kết hợp.

Phong cách futuristic ngẫu hứng được quán quân người mẫu ảnh 2016 Như Đỗ cùng các bạn của mình ưa chuộng.

Người mẫu nhí gây sốt với set đồ streetwear thời thượng và kính đen sành điệu. Chưa kể phần makeup rất ấn tượng và thể hiện thần thái cực ra chất “fashion”.

Fashion blogger đến từ Josephine Helbrandt đến từ Đan Mạch tham gia sự kiện “The Best Street Style” với phong cách nhẹ nhàng. Đặc biệt, túi xác phụ kiện Vascara khiến cho bộ trang phục thêm ấn tượng.

Chất liệu denim cũng được các bạn fashionista ưu ái.

Fahsion blogger người Pháp Matthieu Pallares bảnh bao với áo sơ mi, quần lửng và giầy da. 
Màu sắc rực rỡ lên ngôi vào ngày thứ 4 của sự kiện The Best Street Style.

Màu sắc rực rỡ lên ngôi vào ngày thứ 4 của sự kiện The Best Street Style. Cái nắng nóng ở Sài Gòn không làm các tín đồ thời trang dè dặt.

Chia sẻ

Bài viết

Hoàng Vĩ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất