Thời trang

Thanh Hương gây choáng với mái tóc tổ chim bông xù hoang dã như du mục

Cát Cát
Chia sẻ

Nữ diễn viên Thanh Hương vừa cho ra một bộ ảnh hoàn toàn “lột xác”.

Không còn khoe đường cong bốc lửa với những bộ váy ôm sát hay những bộ bikini gợi cảm, Thanh Hương biến hình thành một cô gái hoang dã với phong cách thời trang tự do, du mục.

Thanh Hương cho biết, cô đã phải thức xuyên đêm hơn 4 tiếng tạo dáng, để cho ra bộ ảnh đầy ma mị. Vì pháo khói chỉ tỏa ra trong một phút cho nên cô phải nhanh chóng tạo dáng sao cho ekip bắt được hình và tất nhiên, phải là những khung hình thể hiện thần thái ở mức độ tối đa. Chính vì thế, gần như trong hơn 4 tiếng Thanh Hương dồn tâm sức đến 200%.

Sau một đêm làm việc không nghỉ, một Thanh Hương hoàn toàn mới đã xuất hiện với những shot hình lạ, đậm chất nghệ thuật.

Không những vậy, để cho ra bộ tóc xù cá tính có một không hai này, Thanh Hương đã phải ngồi nhiều tiếng đồng hồ để hàng chục người tham gia tạo kiểu. Cô cho biết đầu khá đau vì phải cuốn rất nhiều dây thép gai.

Đại diện ê-kíp cho biết, khi họ đã làm phải việc liên tục và phối hợp với nhau trong hơn 7 giờ đồng hồ cùng 15 con người để có thể hoàn thành một tác phẩm nghệ thuật một cách tỉ mỉ và hoàn hoản nhất.

Phong cách thời trang tự do, du mục được Thanh Hương thể hiện thành công trong từng khung hình. Từ cách tạo dáng đến thần thái đều thể hiện sự chuyên nghiệp và đột phá

Những chuyên gia makeup artist phải ngồi đợi hàng tiếng đồng hồ để make up cho mẫu, những photographer chuyên nghiệp cũng dành cả giờ đồng hồ để set up sân khấu, trường quay, đèn, dụng cụ.

Cả ê-kíp đã lột xác cho diễn viên Thanh Hương thành một cô gái du mục với khuôn mặt cá tính đậm chất Á đông. Trong suốt quá trình make up, làm tóc, Thanh Hương đã phải uống 2 viên thuốc đau đầu để tiếp tục tạo dáng chụp ảnh.

“Lúc đó, Hương thực sự rất mệt nhưng nghĩ đến khán giả, Hương lại nhủ mình cố gắng lên. Đã là người của công chúng thì trong mọi hoàn cảnh đều phải lao động nghệ thuật nghiêm túc, đó là cách mà Hương bày tỏ lòng tôn trọng với khán giả. Nếu thực sự yêu và muốn theo đuổi nghệ thuật thì hãy chấp nhận hi sinh vì nó, lăn xả vì nó chỉ như vậy thì mới có thể thành công”, Thanh Hương chia sẻ.

Phóng khoáng, du mục, bất quy tắc và sôi nổi chính là những từ để miêu tả Thanh Hương trong phong cách này

Đây là sự kết hợp của thời trang cổ điển và hiện đại với cách mix trang phục và phụ kiện không theo chuẩn mực hay quy ước nào khác, tạo nên một Thanh Hương mới nữ tính và đầy quyến rũ.

Chiếc váy dài chấm gót chân với gam màu nhẹ nhàng, cùng với những phụ kiện lạ, mái tóc xù cá tính… tạo nên một phong cách thời trang hoang dã.

Dường như chiều cao nổi bật và thân hình quyến rũ, nóng bỏng khiến Thanh Hương không đầu hàng đối với bất kỳ phong cách thời trang nào.

Với mái tóc xù hoang dã nhưng lại tôn lên nét dịu dàng và nữ tính của con gái Á Đông, Thanh Hương bỗng chốc trở thành “Công chúa tóc xù” cực kỳ quyến rũ.

Chia sẻ

Bài viết

Cát Cát

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất