Thời trang

Thanh Hằng ăn vội mì gói tất bật tổng duyệt Vietnam International Fashion Week Thu/Đông 2016

Trang Thị
Chia sẻ

Siêu mẫu Thanh Hằng đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị cho buổi tổng duyệt trong show diễn mở màn của Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu/Đông 2016. Tuần lễ thời trang Quốc tế Việt Nam – Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

Diện trên mình trang phục hàng hiệu đắt tiền với áo khoác trendy dáng dài, khoe được đôi chân dài miên man trong quần jean rách cá tính. Đặc biệt, đôi giày sneaker trắng của Gucci với giá gần 700 USD, Thanh Hằng đã thực sự thu hút toàn bộ ống kính phóng viên. Không những thế, siêu mẫu hàng đầu Việt Nam còn vô cùng giản dị và gần gũi khi ngồi ăn mì gói cùng với ekip trong những giờ phút căng thẳng và chuẩn bị đến giờ G.

nyyyyyyyyyythanhhang-5

Thanh Hằng sành điệu khoe chân dài miên man trong chiếc quần jean rách.

nyyyyyyyyyythanhhang-6

gucci

Đôi sneaker có giá gần 700 USD (khoảng hơn 16 triệu đồng).

Sáng ngày 2/11, những công tác chuẩn bị cuối cùng cho sàn diễn thời trang mang đẳng cấp quốc tế duy nhất tại Việt Nam - Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 đang trong giai đoạn nước rút. Buổi tổng duyệt các người mẫu cho show diễn đầu tiên gồm NTK Công Trí, Joe Chia và một nhãn hàng khác đã quy tụ rất đông các người mẫu hàng đầu. Siêu mẫu Thanh Hằng sẽ là vedette trong show diễn của NTK Nguyễn Công Trí.

Ngay sau đó, Thanh Hằng cũng gây sốt bởi những hình ảnh vô cùng nhí nhảnh trên sân khấu tổng duyệt của Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016.

nyyyyyyyyyythanhhang-10

Cô vừa ăn mỳ vừa trao đổi công việc cùng NTK Công Trí. Anh sẽ là người chào sân khai màn ấn tượng cho Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam Thu/Đông tối nay (2/11).

nyyyyyyyyyythanhhang-12

Trước đó, tại sân bay Nội Bài, siêu mẫu Thanh Hằng gây ấn tượng mạnh với phong cách thời trang hàng hiệu khủng với tổng giá trị lên tới 400 triệu đồng. Bao gồm túi xách Dior và đồng hồ Chanel vô cùng sang chảnh.

dior-4

Hình ảnh siêu mẫu Thanh Hằng tại sân bay.

dior-3

Combo phụ kiện giá 400 triệu của Thanh Hằng.

dior-1

Cận cảnh chiếc túi Diorever dòng mới nhất của thương hiệu này.

m7001ptlw_m26g_c0

Chiếc túi khá đơn giản nhưng mức giá lại không hề rẻ.

dior-2

Collection Diorever gồm rất nhiều màu cho nàng lựa chọn.

Vietnam International Fashion Week Thu Đông 2016 sẽ chính thức diễn ra liên tục từ ngày 02/11 đến 06/11 tại Trung tâm hội nghị quốc gia, thủ đô Hà Nội.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Thị

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất