Thời trang

Thanh Hằng kín đáo, đầy quyền lực trước ngày làm 'Mẹ chồng'

Đạt Phi
Chia sẻ

Ngay sau khi hé lộ cảnh quay nóng cùng ca sĩ Song Luân trong phim "Mẹ chồng" đang gây "hot" trên mạng xã hội, Thanh Hằng tiếp tục tung bộ ảnh sang trọng với những mẫu đầm dạ tiệc lộng lẫy tôn lên vẻ đẹp mặn mà của siêu mẫu.

Không chỉ sở hữu đường cong quyến rũ, Thanh Hằng còn được đánh giá cao bởi thần thái mạnh mẽ, đầy tự tin. Bên cạnh nghề người mẫu, diễn viên, Thanh Hằng còn thử thách mình trong những vai trò giám khảo, host quyền lực của Vietnam’s Next Top Model từ năm 2013.

Trong bộ ảnh lần này, siêu mẫu không cần diện trang phục cut out táo bạo nhưng vẫn quyến rũ, giúp cô tự tin khoe vóc dáng.

Những bộ váy ngắn, với thiết kế ôm sát cơ thể giúp tôn lên đường cong quyến rũ của người đẹp.

Siêu mẫu cũng khéo léo phối thêm các phụ kiện như kính mát cùng giày giúp tăng vẻ quyền lực, sang chảnh.

Bộ váy trắng với điểm nhấn bông hoa trên vai vừa mềm mại nhưng cũng thật thu hút.

Kèm theo đó là áo vest khoác ngoài hững hờ tạo nên vẻ quyền lực nhưng vẫn mềm mại khi người đẹp di chuyển.

Tông màu cam đỏ cũng là một gam màu yêu thích của Thanh Hằng, bộ váy được cắt may tinh tế với kỹ thuật draping ôm sát cơ thể, giúp cô khoe số đo hình thể. Siêu mẫu cũng khéo léo kết hợp cùng chiếc túi xách nhỏ và mắt kính đen độc đáo để tạo độ tương phản.

Với tông màu sọc cam trẻ trung, Thanh Hằng cũng toát lên nét thanh lịch cùng thần thái sang trọng cố hữu.

Người đẹp cũng khéo léo lựa chọn form dáng bất đối xứng đang “làm mưa làm gió” trong giới mộ điệu để thể hiện gu thẩm mỹ.

Người đẹp luôn biết cách khai thác vóc dáng quyến rũ của mình với những chiếc đầm dạ hội. Đơn cử như với thiết kế được đính phần tua rua ở ngực và sau thắt lưng tạo cảm giác quyến rũ.

Các chi tiết được chăm chút kĩ trên trang phục kết hợp cùng thần thái đầy quyến rũ, cô khiến người xem không thể rời mắt bởi sự ma mị, sắc sảo của mình. Ngoài ra, siêu mẫu cũng rất tinh tế khi đeo bông tai bản to để phù hợp với trang phục.

Những điểm nhấn ren giúp tôn lên đôi chân dài miên man cho người mẫu. Cut out ở lưng, đính tà ở hai cầu vai khiến siêu mẫu trông đầy quyền lực.

Chia sẻ

Bài viết

Đạt Phi

Tin mới nhất