Thời trang

Thanh Hằng - Kelbin Lei hiện thực hóa ước mơ trở thành Superstar của Adrian Anh Tuấn

Chia sẻ

Siêu mẫu Thanh Hằng được nhà thiết kế Adrian Anh Tuấn tin tưởng giao vị trí vedette của show thời trang đầu tiên trong sự nghiệp tại Dinh Thống Nhất.

Sau 9 năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế thời trang, NTK Adrian Anh Tuấn quyết định tổ chức show diễn cá nhân đầu tiên mang tên The Superstar. Đây là chương trình mà anh dành nhiều tâm huyết, thời gian chuẩn bị chỉn chu để gởi gắm thông điệp “Với bất kỳ người phụ nữ nào, dù hoàn hảo hay không hoàn hảo, bạn sẽ tỏa sáng và trở thành Superstar chính hiệu nhờ cách lựa chọn trang phục thông minh” thông qua BST The Superstar (Because you are!).

Đồng hành cùng Adrian Anh Tuấn tại “The Superstar” là siêu mẫu Thanh Hằng. Cô sẽ giữ vị trí vedette trong buổi ra mắt bộ sưu tập tại Dinh Thống Nhất của chủ nhân thương hiệu Valenciani. Hiện tại, dù khá bận rộn với tư cách giám khảo và khách mời của các chương trình truyền hình thực tế, cô lập tức nhận lời ngay khi Adrian Anh Tuấn ngỏ ý. Cả hai là những người bạn thân, từng song hành với nhau trong nhiều buổi diễn lớn.

superstar (9)

superstar (10)

superstar (15)

Chia sẻ về lý do chọn Thanh Hằng đảm nhiệm vị trí quan trọng nhất của buổi diễn, NTK Adrian Anh Tuấn chia sẻ: “Khi nhắc đến Superstar trong làng mẫu Việt, nhiều người sẽ nghĩ ngay đến các chân dài có tầm ảnh hưởng và độ phủ sóng rộng trong cộng đồng. Thanh Hằng là một trong những cái tên hiếm hoi hội tụ đủ các yếu tố đó. Từng cộng tác và làm việc với Hằng nhiều lần, tôi tin cô ấy sẽ là gương mặt chính của show diễn truyền tải thông điệp nhân văn của bộ sưu tập đến công chúng một cách chuẩn xác nhất.”

Anh cũng trải lòng thêm về ý tưởng có được bộ sưu tập lần này trên trang cá nhân với nội dung:”Concept và tên của BST này được mình nghĩ ra vào những ngày nghỉ lễ Christmas năm ngoái. Hôm đó Sơn đang lái xe chở 2 đứa đi thăm bạn từ Seattle lên tận biên giới Canada, trời thì lạnh âm mấy độ còn mình thì bị sốt vật vờ mơ màng ngồi trên xe ngắm cảnh xung quanh bỗng nhiên chạy qua nguyên cánh đồng bầu trời đầy sao lấp lánh như phim vậy thế là nghĩ ngay tới phải làm 1 BST từ những cảm hứng đó mới được”.

Bên cạnh đó, fashionista hàng đầu Việt Nam - stylist đình đám Kelbin Lei cũng sẽ bắt tay với Adrian Anh Tuấn trong show diễn hoành tráng này. Bên cạnh việc mix-match trang phục cho các người mẫu, sự xuất hiện của anh trên sàn catwalk hứa hẹn sẽ là một nét chấm phá độc đáo tại “The Superstar”.

superstar (1)

Kelbin Lei - Adrian Anh Tuấn: Màn bắt tay đỉnh cao hứa hẹn mang đến những điều thú vị.

superstar (2)

Anh chành fashionsto sẽ đảm nhiệm vai trò làm cho những thiết kế của Adrian Anh Tuấn hoàn thiện hơn trên sàn diễn nhờ cách mix&match mà anh sẽ mang tới.

superstar (4)

Bộ hình được chụp khi lấy cảm hứng từ Met Gala 2016 với những ống điện dài sáng phía sau để mỗi người khi bước vào đó cũng cảm nhận mình là một Superstar như chính anh trong shot hình này.

Cùng với hai gương mặt nổi tiếng trong làng mốt Việt, 50 chân dài nổi tiếng của làng mốt Việt hứa hẹn sẽ đưa chương trình cá nhân đầu tiên của Adrian Anh Tuấn thành một trong những chương trình gây sốt với các tín đồ yêu cái đẹp trong năm nay.

The Superstar là chuỗi chương trình thời trang hoành tráng được giới thiệu tại TP Hồ Chí Minh, Hà Nội và California (Hoa Kỳ) với sự tham gia của hơn 50 chân dài đình đám làng mốt Việt. Trong đó, show diễn tại Dinh Thống Nhất vào lúc 19h ngày 29/05/2016 được chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư công phu nhất.

The Superstar gồm 3 phần. Phần đầu và phần cuối do 50 người mẫu hàng đầu của làng thời trang Việt trình diễn, với sự góp mặt của siêu mẫu Thanh Hằng và Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 - Lệ Hằng. Phần giữa của chương trình mang tên “Real People” hứa hẹn sẽ đem lại nhiều bất ngờ thú vị cho người xem với màn sải bước của những người chưa từng xuất hiện trên sàn catwalk ở độ tuổi từ 2 đến 60 tuổi. 

superstar (13)

Bộ 3 hoàn hảo sẽ mang đến những điều thú vị nhất cho những khách mời có mặt tại show diễn ghi dấu 9 năm sự nghiệp của anh.

superstar (21) superstar (22) superstar (24)

Make up & tóc: Tùng Châu

Stylist: Kelbin Lei

Graphics: Sơn Đoàn

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất