Thời trang

Thanh Hằng diện set đồ 3 tỷ 'vượt mặt' dàn người đẹp Hoa hậu Hoàn vũ dẫn đầu top sao đẹp tuần

Hồng Sen
Chia sẻ

Thanh Hằng, Angela Phương Trinh tiếp tục khẳng định đẳng cấp mặc đẹp trong tuần đầu tiên của năm 2018. Bên cạnh đó, với gout thời trang sang trọng, H'Hen Niê, Hoàng Thùy hay Mâu Thủy cũng khiến khán giả đồng tình khi lọt top sao mặc đẹp.

Danh sách sao mặc đẹp tuần qua cực kì sôi động với sự góp mặt của những bóng hồng nổi tiếng nhất showbiz, từ siêu mẫu kỳ cựu Thanh Hằng, “nữ hoàng thảm đỏ” Angela Phương Trinh hay đến cả dàn hoa hậu, á hậu mới đăng quang.

Tham dự một sự kiện của thương hiệu quốc tế, Thanh Hằng tiếp tục khiến người khác phải ngoái nhìn khi trưng diện chiếc đầm xoè dáng vest với phần khoét ngực sâu khoe vòng 1 lấp ló gợi cảm. Ngoài ra, siêu mẫu còn kết hợp phụ kiện đi kèm như đồng hồ, clutch, vòng tay, vòng cổ và giày cao gót. Được biết, tổng giá trị bộ cánh mà “chân dài 1m12” khoác trên mình lên tới 3 tỷ đồng.

Chiếc váy mà Phạm Hương diện trong giây phút trao vương miện ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 xứng đáng là một trong những trang phục đẹp nhất mà cựu hoa hậu từng mặc. Thiết kế xòe cùng cách đính kết lộng lẫy, tinh tế, kết hợp cùng vương miện đội đầu, Phạm Hương trông như một nữ hoàng trên sân khấu.

Tham dự một sự kiện tại Đà Nẵng, Angela Phương trinh lựa chọn cách phối trang phục “kín cổng cao tường” gồm sơmi trắng và chân váy dài họa tiết. Tuy không chọn phong cách sexy quen thuộc, thế nhưng phải công nhận, “Bà mẹ nhí” vẫn hoàn toàn lộng lẫy trong set đồ này.

Nếu Phạm Hương lựa chọn cách trang phục theo phong cách nổi bật, lộng lẫy thì Miss Universe 2008 Dayana Mendoza lại lựa chọn bộ cánh theo xu hướng tối giản cùng bất đối xứng khá thời thượng. Để trang phục không bị đơn điệu, người đẹp kết hợp cùng hoa tai dáng dài nhằm tạo điểm nhấn.

Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 H'Hen Niê lại lựa chọn chiếc váy ôm sát, xẻ cao cùng cắt cúp khá tinh tế cho giây phút đăng quang. Mái tóc ngắn cùng làn da ngăm tưởng chừng không hợp với bộ trang phục nhưng lại tạo nên một tổng thể vô cùng quyến rũ.

Khó ai có thể rời mắt khỏi chiếc váy xuyên thấu đính kết mà Á hậu 1 Hoàng Thùy lựa chọn trên sân khấu. Rũ bỏ hình tượng siêu mẫu sắc lạnh, Hoàng Thùy có bước chuyển mình sang phong cách hoa hậu dịu dàng, nữ tính. Chiếc váy mà cô mặc trong đêm chung kết xứng đáng là một trong những trang phục đẹp nhất của chân dài gốc Thanh Hóa trong suốt hành trình tham gia cuộc thi.

Mâu Thủy cũng không hề kém cạnh khi lựa chọn chiếc đầm đuôi cá gam màu xanh, vàng chuyển sắc trên sân khấu. Đặc biệt, nhiều ý kiến cho rằng nếu không phải được mặc trên vóc dáng hoàn hảo của Mâu Thủy thì chiếc váy đẹp này khó có thể “tỏa sáng” được như thế.

Quỳnh Anh Shyn tiếp tục nâng cấp phong cách, trở nên quyến rũ hơn với set đồ toàn hàng hiệu đến từ Dolce&Gabbana, Chanel, Cartier khi tham gia một sự kiện tại TP.HCM trong tuần qua. Diện chiếc váy gam màu đỏ nổi bật của thương hiệu Dolce&Gabbana có giá trị khoảng 60 triệu đồng cùng chiếc vòng Catier nhỏ xinh có giá hơn 150 triệu đồng, hot girl 1996 trông thật sang trọng và đẳng cấp.

Dù đã U50, nhưng cựu MC Thanh Mai vẫn giữ được vóc dáng thon thả cùng nét đẹp sang trọng. Diện chiếc váy voan kết hoa của nhà thiết kế Hoàng Hải, kết hợp cùng kiểu tóc bới cao, Thanh Mai toát lên nét quyến rũ, tinh tế, khiến không ai có thể rời mắt.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Sen

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất