Diện chiếc váy ôm sát màu da kết hợp lưới, HLV Thanh Hà khiến khán giả thích thú khi khoe dáng gợi cảm trong đêm chung kết The Voice Việt Nam 2019.
Là vị HLV nữ duy nhất tại The Voice Việt Nam 2019, Thanh Hà không chỉ được yêu thích bởi những sản phẩm âm nhạc chất lượng trong suốt quá trình làm nghề, cách truyền lửa hướng dẫn thí sinh trong cuộc thi… mà còn bởi vẻ xinh đẹp, gu thời trang sành điệu của một quý bà.
Xuất hiện tại thảm đỏ chung kết The Voice Việt Nam 2019, Thanh Hà tạo được sức hút khi chọn cho mình chiếc váy màu da pha lưới có phom dáng ôm sát, khoe được hình thể quyến rũ.
Có lẽ tuổi tác chưa bao giờ là rào cản bởi khi ngắm nhìn người phụ nữ này, ai cũng cảm thấy một nguồn năng lượng tích cực, sắc thái gợi cảm và sự “chín” của người đàn bà mà chắc chắn khiến không ít cô gái ghen tỵ.
Chọn thiết kế váy xẻ ngực với phần vai độn ngang trên nền vải lưới phối cùng lớp trong màu nuy, Thanh Hà khoe thần thái, nhan sắc đáng ngưỡng mộ.
Ngoài ra, chiếc corset tạo hình tượng đai lưng cũng đem lại nét quyến rũ, tạo thành điểm nhấn cho set đồ.
Trên sân khấu, sự xuất hiện của cô khiến khán giả thích thú không ngớt.
Giữa những HLV nam đầy nội lực…sự nữ tính, chất đàn bà của cô khiến màn trình diễn của 4 HLV thêm phần tròn đầy, cháy lửa.
Mỗi khi xuất hiện trên thảm đỏ, nữ ca sĩ cũng thu hút sự chú ý với gu thời trang quyến rũ.
Các thiết kế pha phối vải voan, chất liệu mang tính chất xuyên thấu thường được cô trưng diện.
Nhan sắc của Thanh Hà khiến không ít cô gái phải ghen tỵ.
Pose dáng cùng các “con gái” trong The Voice 2019, Thanh Hà vẫn chẳng chút thua kém.
Tại Nhà hát Lớn Hà Nội, show diễn “Bước Chân Di Sản 2” đã chính thức khép lại cùng những khoảnh khắc thời trang đầy cảm xúc trong bộ sưu tập Khúc Giao Mùa của nhà thiết kế Hà Trịnh - thương hiệu HANUO.
Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone trong tầm giá khoảng 9 triệu đồng, dưới đây là ba mẫu nổi bật, vừa đảm bảo thiết kế đẹp, vừa mang lại hiệu năng ổn định cho cả công việc lẫn giải trí.
Tại AB InBev, xây dựng chuỗi giá trị linh hoạt và phục hồi. tính bền vững đóng vai trò quan trọng trong việc hoàn thành mục đích của công ty và hiện thực hóa tầm nhìn thương mại.