Thời trang

Hà Thu đụng hàng Hương Giang: Cùng 1 chiếc váy, 2 người mặc nhưng chỉ có 1 số phận mà thôi

Tuấn Huỳnh
Chia sẻ

Hà Thu thực sự ghi điểm khi diện lại thiết kế dáng xòe đỏ rực từng được Hương Giang mặc trước đó không lâu.

Có thể nhận thấy, tên tuổi của Hà Thu được biết đến nhiều nhất khi cô đại diện Việt Nam tham gia Hoa hậu Trái đất 2017. Cũng từ dạo ấy khán giả đặt cho cô biệt danh “thánh đụng hàng” của Vbiz. Vì tần suất đụng hàng của cô với các người đẹp khác không đếm xuể.

Hơn nữa trong các lần chung đụng váy áo, chẳng mấy khi thấy người đẹp này nổi trội hơn nhưng lần diện lại váy giống của Hương Giang lại là trường hợp ngoại lệ.

Xuất hiện trên thảm đỏ ra mắt một Gameshow truyền hình, Hà Thu nổi bật trong một thiết kế sắc đỏ. Để tạo thêm điểm nhấn cô còn đính thêm hoa hồng lên phần tóc của mình. Đây là cách làm khá thông minh, vừa giúp chân dài gốc Huế tạo sự khác biệt vừa tránh được sự lặp lại với hình ảnh của Hương Giang. Bởi thiết kế này từng được Hoa hậu chuyển giới diện trước đó.

Khi diện thiết kế này, Hà Thu muốn người hâm mộ gọi mình là “công chúa hoa”. Cô hoàn toàn chinh phục được khán giả cả nước.

Trước đó, mặc bộ váy hai dây màu đỏ, Hương Giang toát lên vẻ đẹp mong manh, nhưng không kém phần gợi cảm. Từ cách make up được nhấn ở đôi môi đỏ giúp tổng thể càng thêm hài hòa, cuốn hút.

Việc diện chiếc đầm đỏ nổi bật càng khiến cho nhan sắc của Hoa hậu chuyển giới Quốc tế Hương Giang thêm xinh đẹp hơn. Trông cô như một nàng công chúa vừa đằm thắm, dịu dàng nhưng cũng lắm sự quyến rũ, nóng bỏng.

Đôi giày cao gót đỏ ton-sur-ton với bộ cánh. Đây là điểm Hà Thu nên học hỏi đàn chị Hương Giang.

Không chỉ đụng hàng với Hương Giang, mới đây top 16 Hoa hậu Trái đất 2017 còn vô tình lôi kéo Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh vào màn đụng hàng của cô. Trên sân khấu chương trình “Duyên dáng Bolero”, Hà Thu khoe sắc trong thiết kế suông điệu đà. Ngay lập tức người hâm mộ phát hiện đây là thiết kế của Đỗ Mỹ Linh từng diện tại sự kiện ở Thái Lan hồi năm ngoái.

Đỗ Mỹ Linh thu hút truyền thông nước bạn nhờ bộ cánh vừa lộng lẫy vừa tinh tế. Rất may trong lần này Hà Thu không bị mắc lỗi và dường như “một chín một mười” với Hoa hậu họ Đỗ.

Không biết vô tình hay cố ý, cứ hễ diện váy nào thì Hà Thu đụng hàng chan chát váy đó. Việc cứ lặp đi lặp lại hình ảnh của các mỹ nhân khác vô tình hình ảnh của Hà Thu trở nên cũ kỹ.

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Huỳnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất