Thời trang

Thần thái ngút ngàn khi Black Pink áp đảo Twice và Red Velvet trong các sự kiện thời trang cao cấp

Lunggie
Chia sẻ

Bốn thành viên nhóm nhạc Black Pink luôn tỏa sáng rạng rỡ tại bất kì sự kiện thời trang quốc tế với gu thời trang cực chất và có phần "nhỉnh" hơn so với các nhóm nhạc nữ tại Hàn hiện nay.

Black Pink được biết đến là đại diện nhan sắc của dàn mỹ nhân thế hệ mới nhà YG. Từ Jennie, Rosé, Lisa cho đến Jisoo đều sở hữu vóc dáng nuột, đôi chân dài miên man và hoàn hảo đến khó tin.

Không những thế, cả nhóm 4 thành viên Black Pink có phần “nhỉnh” hơn các nhóm nhạc Hàn Quốc hiện nay như TWICE hay Red Velvet với phong thái thời trang cực chất, thời thượng vô cùng hợp với các sự kiện thời trang quốc tế đẳng cấp.

Ngay cả các trang phục trên sân khấu đã thấy rõ sự khác biệt giữa thành viên Black Pink với thành viên của các nhóm nhạc khác.

Cùng mẫu chân váy kẻ sọc, trong khi Jennie (BlackPink) phối cùng croptop để khoe eo thon thì Nayeon (Twice) lại chỉ mặc áo thun ôm dài tay. Dù kín đáo, trong sáng nhưng rõ ràng cách mix đồ của Nayeon không đem lại vẻ khỏe khoắn, trẻ trung như Jennie.

Jennie diện nguyên bộ cây đồ của Chanel để khoe đường cong cơ thể , thì Yoona (SNSD) lại khá kín đáo khi mix thêm váy ôm bên trong làm mất phong dáng của bộ đồ

Trong chiếc áo bèo nhún của Gucci. Phần nào đó thành viên Jennie mang lại hình tượng sang chảnh mạnh mẽ thì Irene(Red Velvet) dù trông thanh lịch nhưng khá “dừ” trong trang phục này

Cùng mặc một chiếc áo croptop họa tiết bắt mắt, Jennie quyến rũ hơn hẳn khi biết cách phối các phụ kiện băng đô và bông tai kèm theo trang phục hơn là thành viên Jihyo (Twice)

Jennie(Black Pink) là con cưng của nhiều thương hiệu đình đám. Mỗi lần tham dự sự kiện, thành viên Black Pink luôn khiến mọi người trầm trồ về thần thái và phong thái thời trang không chê vào đâu được

Không hổ danh là nữ thần tượng có gu ăn mặc sang chảnh nhất nhì Kpop, Jennie chẳng hề kém cạnh khi tham gia sự kiện toàn sao quốc tế.

Ngược lại , thành viên Joy ( Red Velvet) xuất hiện trong sự kiện của Valentino. Dù có gương mặt xinh xắn nhưng nữ ca sĩ khá luộm thuộm trong cách ăn mặc khi tham dự sự kiện thời trang

Trong event của Gucci, thành viên Ji Soo (Black Pink) khoe bờ vai trần với chiếc váy đen ngắn khoe đôi chân dài miên man của mình

Cùng tại sự kiện, thành viên Irene ( Red Velvet) lại chọn cho mình trang phục khá đỗi bình thường , trông cô bị lùn với chiếc váy quá dài

Lisa ( Black Pink) lập tức trở thành tâm điểm khi chọn cho mình trang phục hơi hướng retro với chiếc áo sơ mi họa tiết hoa cùng với chiếc quần ống loe lưng cao có gam màu cam pastel tại một buổi ra mắt thương hiệu của một nhãn hàng.

Không kém cạnh người chị em đi cùng, Rosé( Black Pink) chọn cho mình váy đầm màu xanh biển với mái tóc màu xám bạch kim nổi bật, thướt tha.

Tại sự kiện của Givenchy, 3 thành viên TWICE là Jeong Yeon, Na Yeon và Da Hyun xuất hiện bị chê quá bình thường, khi các nàng diện đồ như dự sự kiện bình thường hơn là quảng cáo cho một thương hiệu danh tiếng.

Trong khi đó, tại tuần lễ thời trang New York vừa qua, hai thành viên Rose và Ji Soo (Black Pink) đã có dịp đọ sắc cùng mỹ nhân Holywood Selena Gomez.

Rosé( Black Pink) tiếp tục gây ấn tượng với giới truyền thông quốc tế trong trang phục đầm màu xanh ngọc bích của thương hiệu Coach khi tham dự tuần lễ thời trang New York 2018.

Jeong Yeon là thành viên trong TWICE được khen có hình thể giống như người mẫu nhưng phong cách thời trang thật sự chưa được gây ấn tượng

Một trong những biệt danh của Jennie (Black Pink) là “Human Gucci” vì do cô thường xuyên mặc trang phục đắt tiền từ Gucci.

Cách đây chưa lâu, Jennie của (Black Pink) đã được mời đến Pháp để tham gia buổi giới thiệu bộ sưu tập nước hoa mới của Chanel, “Les Eaux De Chanel”. Dù đụng cùng một chiếc váy với nhiều sao nữ châu Á nhưng cô nàng vẫn không hề kém cạnh.

Thành viên Red Velvet Seul Gi mặc dù được đánh giá có gương mặt high fashion nhất trong nhóm và gu thời trang ổn định nhưng cô vẫn phần nào “chìm” hơn so với các thành viên nhóm Black Pink

Jennie chứng tỏ phong thái ngôi sao hàng đầu Kpop khi diện những thiết kế đơn giản nhưng lại vô cùng hút mắt và ấn tượng.

Nhờ hình thể chuẩn, không có mỡ thừa, Jennie tự tin khoe dáng trong trang phục bó sát, croptop lộ eo.

Rosé( Black Pink) cũng như Jennie đều thích những trang phục ôm sát cơ thể để làm nổi bật đường cong cơ thể

Rosé nổi bật với trang phục cá tính và màu tóc ombre ấn tượng. Cô nàng diện áo khoác lông oversized cùng giày thể thao trắng và túi xách mini tông tuyệt xông. Còn Ji Soo nhẹ nhàng và nữ tính trong set váy đen mix áo thun dài tay tại sân bay khi lên đường chuẩn bị bay sang Mỹ tham gia dự tuần lễ thời trang New York 2018.

Trước đó, Jennie nổi bật tại sân bay với áo sơ mi trắng đơn giản cùng quần skinny jeans khi chuẩn bị đi tham dự tuần lễ thời trang tại Paris

Chia sẻ

Bài viết

Lunggie

Tin mới nhất